20/02/2016 10:48 GMT+7

Cựu Á hoa hậu Sung Hyun Ah thoát tội bán dâm

N.XUÂN (Theo Chosun)
N.XUÂN (Theo Chosun)

TTO - Tòa án tối cao Hàn Quốc vừa tuyên bố nữ diễn viên, cũng là cựu Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah không bán dâm.

Nữ diễn viên Sung Hyun Ah

Tháng 12- 2013 cựu Á hậu Hàn Quốc năm 1994 này bị truy tố tội bán dâm khi bị cáo buộc nhận 50 triệu won (khoảng 48.000 USD) của một người đàn ông giàu có cho những ngày “đi khách” trong 3 lần vào năm 2010.

Cô bị Tòa sơ thẩm tuyên phạt 2 triệu won.

Sung Hyun Ah thừa nhận cô có nhận tiền nhưng phủ nhận đó không phải là tiền trả cho việc “đi khách”.

Tòa án tối cao Hàn Quốc cho rằng Sung Hyun Ah có thể gặp vị thương gia đó trong một mối quan hệ chân thành. Các thẩm phán cho rằng 2 người gặp gỡ nhau thông qua một người quen và nữ diễn viên này lúc đó đang cân nhắc kết hôn với người đàn ông giàu có đó.

Ngoài ra 2 người gặp nhau một số lần nhưng không quan hệ tình dục. Sung Hyun Ah kết thúc mối quan hệ đó sau khi nhận ra rằng anh ta không quan tâm đến hôn nhân.

Sung Hyun Ah

Phán quyết này cũng gây tranh cãi trong giới luật sư. Một luật sư lên tiếng “nhưng tôi không thể không tự hỏi làm sao lại có thể lấy một số tiền hàng triệu won trong một thời gian quan hệ ngắn như vậy, đó có phải là một mối quan hệ tình cảm thông thường giữa một người phụ nữ với một người đàn ông?”.

Sung Hyun Ah sinh năm 1975, đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1994. Cô từng tham gia các phim See and See Again, Hur Jun, Ja Myung Go, Flames of Desire...

Sung Hyun Ah từng tham gia đóng nhiều phim.

 

N.XUÂN (Theo Chosun)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên