08/01/2015 16:26 GMT+7

​Cưới nhau 69 năm, qua đời cách nhau 8 tiếng

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Hai ông bà gặp nhau lần đầu khi học trung học và đã bí mật kết hôn khi còn trong độ tuổi thiếu niên.

Gia đình nói Gene và Pat gần như không rời xa nhau ngay cả khi đau ốm - Ảnh: CBS

Một cặp vợ chồng ở Ohio (Mỹ) cưới nhau 69 năm đã ra đi cách nhau 8 tiếng, để lại cho hậu thế câu chuyện tình đẹp "yêu nhau đến hơi thở sau cùng".

Theo CBS News ngày 7-1, cụ ông Gene Warrington, 88 tuổi và vợ, cụ Pat, 86 tuổi, đã qua đời tại bệnh viện ở Findlay, Ohio do bệnh nặng. Vào lúc cuối đời, họ vẫn dành cho nhau tình yêu nồng nàn.

"Họ đã làm mọi thứ trong đời cùng nhau. Họ không bao giờ xa nhau", người con trai tên Phil nói. Ông cũng nói việc hai ông bà ra đi gần như cùng lúc là điều "có thể đoán trước được".

Phil cho biết trước khi qua đời, cụ Gene Warrington đã sang phòng bệnh của vợ, nắm chặt tay bà. Khi đó ông nhận ra bà trong tình trạng nguy kịch và không còn sống được bao lâu.

"Ông ấy nói: Cuộc sống giờ không còn gì vui. Rồi ông trở về phòng mình. Ông nằm xuống và quyết định chết. Ông đã tự mình ra đi. Tôi chắc chắn về điều đó", Phil nói.

8 giờ sau, bà Pat cũng ra đi.

Hai ông bà gặp nhau lần đầu khi học trung học và đã bí mật kết hôn khi còn trong độ tuổi thiếu niên. Sau đó ông tham gia Thế chiến II.

"Ông ấy nói với tôi rằng sau khi trở về từ chiến tranh, ông biết mình không bao giờ muốn xa rời bà ấy nữa", Phil kể.

Gene và Pat có với nhau 3 con, 7 cháu và hàng chục chắt. Con của hai ông bà nói họ gần như chưa bao giờ rời nhau ngay cả khi đau ốm.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên