22/11/2013 12:20 GMT+7

Cuộc thi viết "Hình tượng anh bộ đội Cụ Hồ"

Q.NG.
Q.NG.

TT - Tất cả cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên và những ai quan tâm hiện sinh sống, học tập tại TP.HCM đều có thể tham gia cuộc thi viết “Hình tượng anh bộ đội Cụ Hồ” do Thành đoàn TP.HCM tổ chức.

Bắt đầu từ ngày 1 và kéo dài đến 31-12, cuộc thi là một trong những hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân VN (22-12).

Dưới dạng bài viết cảm nhận, các bạn có thể viết về một trong các nội dung sau: hình tượng anh bộ đội Cụ Hồ nói chung hoặc một nhân vật cụ thể trong lịch sử mà bạn biết, tâm đắc hoặc chịu ảnh hưởng sâu sắc; vai trò và ảnh hưởng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp với việc hình thành và phát triển Quân đội nhân dân VN; về một tập thể, cá nhân tại các đơn vị thuộc Bộ tư lệnh TP.HCM có nhiều thành tích huấn luyện, chiến đấu và giúp dân.

Bài thi có thể là cảm nhận, ghi chép hoặc hồi ức, từ 800 - 1.000 chữ, viết hoặc đánh máy rõ ràng trên một mặt giấy. Khuyến khích tác giả gửi kèm ảnh, phim và các tài liệu liên quan để làm cho bài dự thi thêm sinh động, thuyết phục. Bài thi có đầy đủ thông tin tác giả dự thi và gửi về: Ban tuyên giáo Thành đoàn TP.HCM (1 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM) hoặc email: tuyengiaothanhdoan@gmail.com, nhớ ghi rõ: Bài dự thi viết “Hình tượng anh bộ đội Cụ Hồ”.

Nhân sự mới

Thành ủy TP.HCM vừa có quyết định điều động và chỉ định chị Trần Thị Diệu Thúy tham gia ban chấp hành, ban thường vụ và giữ nhiệm vụ phó bí thư Quận ủy Gò Vấp nhiệm kỳ 2010-2015. Chị Trần Thị Diệu Thúy sinh năm 1977, cử nhân kinh tế, cử nhân xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước, cao cấp chính trị và hiện là đại biểu Quốc hội khóa XIII, phó bí thư Thành đoàn, chủ tịch Hội đồng Đội TP.HCM.Q.L.

Q.NG.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên