06/03/2014 02:45 GMT+7

Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu nhi TP.HCM

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Tất cả thanh thiếu nhi trên địa bàn TP.HCM từ 6-18 tuổi đều có thể dự thi cá nhân hoặc theo nhóm (tối đa năm người/nhóm).

Cuộc thi gồm ba bảng: học sinh tiểu học (bảng A), học sinh THCS (bảng B) và học sinh THPT (bảng C).

Sản phẩm dự thi là thiết kế các mô hình, giải pháp kỹ thuật, khuyến khích các lĩnh vực: đồ dùng dành cho học tập, dụng cụ sinh hoạt gia đình, đồ chơi trẻ em và đồ dùng giải trí, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế, cải thiện tình hình giao thông, robot phục vụ cuộc sống...

Các quận, huyện đoàn phối hợp cùng phòng giáo dục tổ chức vòng sơ tuyển cấp quận để lựa chọn các sản phẩm tiêu biểu dự hội thi cấp thành. Cuộc thi cấp thành sẽ có vòng sơ loại, bán kết và chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 4-2014. Trong đó các sản phẩm xuất sắc vào chung kết sẽ có thời gian để hoàn thiện và thuyết minh trước hội đồng giám khảo. Những sản phẩm đoạt giải sẽ được lựa chọn tham gia cuộc thi cấp toàn quốc.

Ngoài giải thưởng cá nhân còn có giải tập thể dành cho những đơn vị tham gia tổ chức và có nhiều sản phẩm tốt dự thi. Nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 10-4, gửi về Trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ Thành đoàn (lầu 3, số 1 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM), email: khoahoctre@gmail.com, website: www.khoahoctre.com.vn.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên