21/05/2016 13:49 GMT+7

Cuộc thi làm phim dành cho học sinh

K.ANH
K.ANH

TTO - Trung ương Đoàn phối hợp với Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam phát động cuộc thi làm phim dành cho trẻ em Việt Nam năm 2016 với chủ đề “Điều mà em ghét”.

Phim phải do chính các em học sinh THCS và THPT thực hiện (tối đa 3 học sinh/nhóm) với mục đích thông qua việc làm phim các em sẽ xây dựng mục đích sống tốt đẹp, có ý thức tự giác, nuôi dưỡng các em trở thành những con người giàu cảm xúc, giúp các em tạo dựng ước mơ và hoài bão của riêng mình...

Các tác phẩm xuất sắc có cơ hội được mời tham dự “Cuộc thi làm phim quốc tế dành cho trẻ em châu Á” tại Nhật Bản vào tháng 11-2016. Tác phẩm dự thi có thời lượng tối đa 3 phút, thể hiện bằng hình ảnh để truyền tải được chân thực, trong sáng tâm tư của các em, có mức độ ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Các phim nếu có sự hướng dẫn của người lớn dù là đơn giản sẽ bị trừ điểm, hạn chế dùng phụ đề trong phim. Có bản giới thiệu tóm tắt nội dung phim bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Việt (nửa trang A4). Tác phẩm dự thi được ghi vào đĩa DVD (kèm thêm USB).

Các tác phẩm dự thi gửi về Trung tâm Phát triển hợp tác quốc tế thanh niên, Trung ương Đoàn, phòng 305, số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội trước ngày 28-7-2016.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên