14/01/2014 14:44 GMT+7

Cuộc hội ngộ của những nhóm làm phim online

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Làm phim online - một khái niệm không còn mới mẻ trong vài năm trở lại đây. Một buổi offline đặc biệt với sự tham gia của nhiều nhóm làm phim online từng gây “sóng gió” trên cộng đồng Youtube Việt sẽ được tổ chức từ 15g đến 18g ngày 19-1 tại Cargo, số 7, Nguyễn Tất Thành, Q.4, TP.HCM.

1ktN464q.jpgPhóng to
Nhóm làm phim DamTV (Design And Multimedia) được khá nhiều bạn trẻ yêu thích sẽ chia sẻ kinh nghiệm làm phim trong chương trình

Không nuôi “giấc mơ” trở thành những tên tuổi đạo diễn tài năng, những nhóm làm phim chỉ dành riêng để post Youtube này đáp ứng được tiêu chí nhanh nhạy, thời sự của rất nhiều sự kiện đang “nóng”, được giới trẻ quan tâm qua lăng kính hài hước, không giới hạn cách thể hiện của cộng đồng online.

DamTV từng được nhiều người trẻ biết đến vào năm 2011 khi hàng loạt clip ngắn, phim ngắn của nhóm làm về đề tài học đường được đông đảo bạn trẻ yêu thích, đón nhận khi không chỉ được giải trí với tiêu chí “Just for fun” (Vui là chính!) mà còn bởi tính châm biếm, trào phúng khá “sâu cay” như lên án nạn hát nhép, lên án sự quá khích của các fan hâm mộ nhạc Hàn…

Trong khi đó, cô nàng 9X Ngọc Thảo lại được nhiều người biết đến khi thời gian qua liên tục đồng hành cùng nhóm làm phim Phở đặc biệt mang đến những thước phim ngắn nói về đời sống học trò, những chiêu “nhất quỷ nhì ma” mà bảo đảm ai xem xong cũng sẽ tìm thấy một phần tuổi thơ “dữ dội” của mình ở đó.

Chương trình mở cửa miễn phí cho tất cả những ai quan tâm. Xác nhận vé tham gia chương trình bằng cách soạn tin popsparty gửi đến 8024 (500 đồng/tin nhắn).

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên