22/02/2016 13:38 GMT+7

Cuộc đua kì thú 2016: Tiến Đạt không thi cùng Hari Won

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Là mùa thứ 5 tổ chức nhưng đây cũng là mùa đầu tiên tất cả các “tay đua” kiệt xuất nhất từ các mùa thi trước của Amazing Race - Cuộc đua kì thú sẽ trở lại trong một tâm thế mới!

Hai cặp thi màu nâu của Thanh Hoa - Anh Tuấn (trái) và Mâu Thanh Thủy - Sơn Ngọc Minh - Ảnh Nhân Phạm
Hai cặp thi Thanh Hoa - Anh Tuấn (trái) và Mâu Thanh Thủy - Sơn Ngọc Minh - Ảnh: Nhân Phạm/Amazing Race

Chương trình chính thức ra mắt 10 đội chơi của mùa thi 2016. Và sẽ tiến hành ghi hành trong thời gian tới để dự kiến lên sóng truyền hình vào ngày 31-3 trên kênh VTV6, VTV8, VTV9 và phát lại trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Sự trở lại của những cặp đôi vừa rất quen và cũng rất lạ lẫm như Richie – Mimi (mùa đầu tiên của chương trình), Hương Giang Idol - Chris Lai (Quán quân mùa thứ 3), Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung, Thanh Hoa (Pông Chuẩn) - Anh Tuấn, người mẫu Thu Hiền không còn đi chung cùng đồng đội Diệp Lâm Anh mà thay vào đó là Minh Long - một thành viên cũ của mùa Amazing Race mùa thi 2014…

Sự quen - lạ này là bởi trong mùa thi All Stars (Mùa thi các ngôi sao) năm nay, có những đội thi vẫn giữ nguyên được đội hình cũ, lại cũng có những cặp đôi tách nhau để kết hợp với một thành viên của đội khác trở thành một cặp đôi mới chứa đầy ẩn số thú vị.

Tiến Đạt không còn bắt cặp cùng Hari Won, bạn thi cùng anh trong mùa đua năm 2013, thay vào đó “sóng đôi” cùng anh lần này là Lincoln - chàng Việt Kiều Pháp điển trai vừa tham gia mùa đua năm 2015. 

Tiến Đạt không còn bắt cặp cùng Hari Won, bạn thi cùng anh trong mùa đua năm 2013, thay vào đó “sóng đôi” cùng anh lần này là Lincoln - chàng Việt Kiều Pháp điển trai vừa tham gia mùa đua năm 2015.
Tiến Đạt thi cùng Lincoln - chàng Việt Kiều Pháp điển trai vừa tham gia mùa đua năm 2015.

Bắt cặp cùng chàng ca sĩ Sơn Ngọc Minh của đội màu xanh ngọc năm nay là người mẫu Mâu Thanh Thủy. Cô nàng từng là quán quân của Vietnam Next Top Model 2013 tỏ ra rất phấn chấn với chặng đua của Cuộc đua kì thú năm nay.

Thủy cho biết từ nhiều ngày qua cô cùng đồng đội Sơn Ngọc Minh cùng nhau lên lịch tập luyện thể lực đều đặn để đảm bảo sức khỏe tốt cho các thử thách “khó xơi” của Cuộc đua kì thú.

Với nhiều điều đổi mới: các đội tham gia chương trình đều là những đội dành được thành tích đáng kể trong những mùa trước, tính chất của mùa thi năm nay (không còn là mùa thi của những đội người thường hay đội người nổi tiếng như mọi năm), đến câu khẩu hiệu cho các đội năm nay cũng khác: Nâng tầm cao mới - Bứt phá hơn, hứa hẹn Cuộc đua kì thú năm nay "nẩy lửa trên từng chặng đường".

Hai cô gái của đội tím Song Ngư - Trúc Như - Ảnh Nhân Phạm
Hai cô gái của đội tím Song Ngư - Trúc Như.

Cuộc đua kì thú là một chương trình truyền hình thực tế khá đặc biệt khi không khai thác người chơi ở sự hài hước, năng khiếu ca nhạc mà đẩy họ vào những tình thế khó trên chặng đường đua để về đích. Từ đó thử thách thể lực, sức bền, tình đồng đội và cả ý chí của người chơi.

Những cô người mẫu, anh chàng ca sĩ sẽ không còn đứng trên sân khấu với những bộ đồ xinh đẹp mà phải xuống ruộng, lăn trên đường, thể hiện tất cả những khả năng mình có một cách chân thực nhất để chinh phục chặng đua

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên