21/03/2014 23:32 GMT+7

Cuộc chiến sống còn của Hùng Vương An Giang

S.H. - N.K.
S.H. - N.K.

TT - Hùng Vương An Giang (HVAG) buộc phải đánh bại SHB Đà Nẵng trong trận đấu ở vòng 9 V-League Eximbank 2014:trên sân nhà Long Xuyên lúc 16g hôm nay 22-3 (VTC3 và ATV THTT) nếu không muốn phải sớm đón nhận vé xuống hạng.

Kể từ sau trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Đồng Nai ở vòng 2 hôm 19-1, hai tháng qua là nỗi ám ảnh với các cầu thủ HVAG khi họ thua đến tối tăm mặt mũi. Cụ thể, sau bảy lượt đấu, HVAG chỉ mới kiếm được 1 điểm. May mắn cho HVAG, trong tình cảnh này, họ chỉ phải tiếp SHB Đà Nẵng đang thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt, trong đó có cặp tiền đạo nguy hiểm Gaston Merlo và Bojan Mamic. Trong đó, Merlo bị chấn thương nặng, nghỉ đá đến hết lượt đi trong khi Mamic bị treo giò vì án kỷ luật. Còn Minh Tuấn vừa quay lại tập luyện nhưng chưa có được phong độ tốt nhất. Trong quá khứ, chưa khi nào SHB Đà Nẵng rơi vào cảnh không có tiền đạo ở V-League.

Thanh Hóa - QNK Quảng Nam (Bóng Đá TV THTT 16g): Đội khách Quảng Nam vừa thua đậm B.Bình Dương 2-5 ở lượt trận trước. Chất lượng hàng phòng ngự là nỗi lo lớn của Quảng Nam. Rất khó để họ trụ vững trước đội đầu bảng Thanh Hóa có ưu thế sân nhà lẫn phong độ ổn định.

Sông Lam Nghệ An - Hải Phòng (VTV6 THTT 17g): Do chấn thương mắt cá chân khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia cách đây hai tuần vẫn chưa lành nên khả năng ra sân của Công Vinh trong trận này là không lớn. Ngay cả khi xuất hiện trên sân Vinh vào chiều nay, Công Vinh cũng rất khó đạt phong độ tốt nhất.

SLNA có 9 điểm sau sáu trận. Họ hiểu rằng nếu không kiếm trọn được điểm số ở những trận trên sân nhà thì rất khó đạt được mục tiêu đề ra trước mùa bóng. Tuy nhiên, Hải Phòng sẽ không dễ bị “bắt nạt”. Một trận đấu hứa hẹn căng thẳng.

[box]Chiều nay diễn ra các trận vòng 2 Giải hạng nhấtCác trận vòng 2 Giải hạng nhất quốc gia KienlongBank 2014 cùng diễn ra chiều nay (22-3), trong đó cặp TĐCS Đồng Tháp gặp TP.HCM trên sân Cao Lãnh là đáng chú ý nhất. Trận cầu này được dự báo sẽ vô cùng khó khăn cho TP.HCM. Sanna Khánh Hòa cũng không “dễ thở” khi đụng phải đội chủ nhà XSKT Cần Thơ.Lịch thi đấu vòng 2 (ngày 22-3): XSKT Cần Thơ - Sanna Khánh Hòa (THTPCT THTT 16g30), TĐCS Đồng Tháp - TP.HCM (THĐT THTT 15g30), XM Fico Tây Ninh - Đắk Lắk (15g30), Huế - Hà Nội (15g30).

S.H.[/box]

S.H. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên