17/03/2016 10:24 GMT+7

​Cuộc chiến kim chi song hành cùng Người hùng của em

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Hành trình vươn lên của người phụ nữ bất hạnh và mối tình lãng mạn của chàng trai xuất thân từ xã hội đen với cô phóng viên tốt bụng là câu chuyện thú vị trong hai phim Hàn mới lên sóng kênh Let’s Viet và HTV2.

Phim Người hùng của em ảnh: HTV2

Cô thôn nữ Yoo Ha Eun trong Cuộc chiến kim chi là người phụ nữ hết lòng vì gia đình. Thế nhưng chồng cô - luật sư Lim Dong Joon - phản bội để kết hôn với Park Hyun Ji, trở thành con rể và là người thừa kế tập đoàn Taeyang.

Thay vì oán hận, Yoo Ha Eun chấp nhận thua cuộc và bước vào nghề sản xuất kim chi để trang trải cuộc sống. Việc kinh doanh ngày càng phát đạt khiến Ha Eun trở thành đối thủ của gia đình Park Hyun Ji cũng kinh doanh kim chi. Cũng từ đó, bí mật thân thế của Ha Eun dần lộ diện…

Hóa thân thành Yoo Ha Eun đầy mạnh mẽ, nữ diễn viên kỳ cựu Kim Ji Young đoạt giải nữ diễn viên chính xuất sắc trong giải thưởng MBC Drama Awards 2014. Bộ phim  cũng trở thành một trong những phim truyền hình được xem nhiều nhất tại Hàn Quốc năm 2014.

Ở Việt Nam, Cuộc chiến kim chi (dài 117 tập)  phát sóng lúc 19g30 hằng ngày trên kênh Let’s Viet, bắt đầu từ 16-3.

Trong Người hùng của em (30 tập, phát sóng lúc 21g thứ hai đến thứ bảy trên HTV2 từ ngày 17-3), nam tài tử Ji Chang Wook vào vai Seo Jung Hoo - chàng trai sống tách biệt với thế giới và đang làm thuê cho  các ông trùm với mục tiêu là mua một hòn đảo cho riêng mình. Với bí danh Healer, anh thực hiện nhiều phi vụ đặc biệt.

Trong quá trình điều tra thân thế Chae Young Shin (do Park Min Young hóa thân), Jung Hoo đem lòng yêu mến cô phóng viên tốt bụng này và quyết tâm bảo vệ cô…

Cũng ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2014, Người hùng của em đoạt được nhiều giải thưởng như giải nữ diễn viên xuất sắc, nam diễn viên nổi tiếng và cặp đôi đẹp nhất của giải thưởng truyền hình KBS. 

Phim Cuộc chiến kim chi - Ảnh: Let's Viet

Phim Người hùng của em. - Ảnh: HTV2
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên