28/08/2012 07:42 GMT+7

Park Min Young ngọt ngào trong Sự trả thù của Jane

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

AT - Một gương mặt tươi tắn với nụ cười rạng rỡ luôn chực chờ sẵn sàng trên môi - hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Park Min Young trong bộ phim dài 24 tập Sự trả thù của Jane - có lẽ sẽ khiến nhiều khán giả màn ảnh nhỏ tại Việt Nam "chao đảo". Tập đầu tiên của bộ phim này sẽ phát sóng lúc 17g ngày 28-8 trên kênh HTV7.

2tYdL1KV.jpgPhóng to
Gương mặt tươi tắn của Park Min Young

Trong bộ trang phục của y tá cộng với mái tóc ngắn trẻ trung, nhân vật Yoon Jane của Park Min Young trông như một thiên thần bước ra từ cổ tích. Xuất thân từ trại trẻ mồ côi, cuộc sống còn nhiều khó khăn, nhưng y tá trẻ Yoon Jane vẫn luôn lạc quan yêu đời. Thế nhưng đâu ai ngờ rằng cô gái ấy có một quá khứ đầy bi thương. Ngay trong ngày sinh nhật của mình, cha Yoon Jane là tổng giám đốc giàu có bị người bạn thân đồng thời là phó giám đốc công ty Seo Jae Myung hãm hại khi cả hai cùng đi trên chiếc xe hơi. Mẹ của Yoon Jane khi nhận tin tai nạn của chồng đã tức tốc lái xe chở Jane đến bệnh viện trong cơn mưa tầm tã. Do đường trơn trượt và tốc độ chạy quá nhanh, xe bà cũng gặp tai nạn và bà bị bất tỉnh. Jane bị văng khỏi xe và hoàn toàn mất trí nhớ. Khi cảnh sát tìm được Jane thì ông Seo đã giấu kín không cho hội đồng quản trị công ty biết để chiếm đoạt công ty của Jane. Ông ta đồng thời ra lệnh cho In Bae - nhân viên lái xe của công ty - đưa Jane vào trại trẻ mồ côi, đổi lại gia đình In Bae sẽ được mở một nhà hàng để kinh doanh... Mọi chuyện tưởng đi vào quên lãng. Nhưng thật không ngờ, 17 năm sau, Yoon Jane gặp Kim Young Kwang, con của In Bae, lúc bấy giờ là cầu thủ bóng chày xuất sắc khi anh này đến chữa trị tại bệnh viện Yoon Jane làm việc. Cũng từ đấy mối tình đầy sóng gió của hai người bắt đầu với những khó khăn vượt qua số phận và lần ra sự thật về thân thế của Jane...

ewl6tJYj.jpgPhóng to
Các diễn viên trong Sự trả thù của Jane

Là tác phẩm đánh dấu sự trở lại sau vai diễn đầy ấn tượng trong siêu phẩm hành động Thợ săn trong thành phố (đóng cặp cùng nam tài tử Lee Min Ho), nên ban đầu Park Min Young cảm thấy lo lắng và căng thẳng. Tuy nhiên khi đọc kịch bản, cô đã bị cuốn hút bởi nhân vật có số phận nhiều thăng trầm. Ðể cho ra dáng một nữ y tá năng động, Park Min Young đã quyết định cắt phăng mái tóc dài óng mượt của mình. Trong quá trình quay, mỗi lúc rảnh rỗi, cô lại nhờ các nhân viên y tá thật chỉ dẫn để thao tác diễn xuất nhuần nhuyễn. Thái độ làm việc nghiêm túc của Min Young khiến nhà sản xuất rất hài lòng. Mọi người đều cho rằng việc lựa chọn Park Min Young vào vai là một thành công ngoài mong đợi. Sự trẻ trung, lạc quan và yêu đời của cô giống như hình tượng mà biên kịch đã xây dựng cho nhân vật Yoon Jane. Còn đạo diễn thì hết lời khen ngợi Min Young đã thể hiện vai diễn vượt quá 120% khả năng diễn xuất của mình.

Quả thật khi phim phát sóng, nhân vật Jane đã được Min Young thổi hồn vào thật sống động, khiến Jane ngày càng chiếm tình cảm của khán giả. Nhiều người nhận xét trái tim họ cứ run lên mỗi khi Jane cười lẫn khóc. Chỉ số người xem phim ở Hàn Quốc cứ tăng đều theo từng tập: 7,3% ở tập đầu tiên và kết thúc tập cuối cùng ở con số đầy ngưỡng mộ 22,1%. Sự trả thù của Jane trở thành một trong những bộ phim có sức hấp dẫn nhất trong năm 2011.

Khởi nghiệp từ năm 2005 bằng việc đóng phim quảng cáo, Park Min Young còn được mọi người nhớ đến bởi cô là một trong số ít nữ diễn viên thừa nhận mình đã dùng đến "dao kéo" để có được vẻ đẹp như hiện tại. Tuy nhiên, qua những vai diễn trong các phim mà cô từng tham gia như Gia đình là số 1, Công chúa Ja Myung Go, Chuyện tình Sung Kyun Kwan, Thợ săn thành phố và nhất là Sự trả thù của Jane... Park Min Young ngày càng chứng tỏ mình là một diễn viên không chỉ có "sắc" mà còn có "hương". Các vai diễn của cô càng về sau càng có chiều sâu và hấp dẫn hơn các vai trước. Vì thế với cô diễn viên xinh đẹp sinh năm 1986 này, một tương lai rạng rỡ hẳn vẫn còn đang ở phía trước.

Sự trả thù của Jane còn đánh dấu sự trở lại của bộ đôi đạo diễn Lee Jung Sub và biên kịch Kang Eun Gyung - cặp bài trùng này đã từng rất thành công trong bộ phim Kim Tak Goo (Vua bánh mì).

Tại giải thưởng truyền hình KBS năm 2011, với vai diễn Jane, Park Min Young đoạt giải thưởng diễn viên xuất sắc, Lee Jang Woo (vai Seo In Woo) đoạt giải diễn viên mới xuất sắc

Năm 2011, Min Young vừa có được vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh kinh dị mang tên The Cat. Trong bộ phim này Min Young hóa thân vào cô gái tên Soohee làm việc tại cửa hàng thú cưng. Từ khi đem một chú mèo về nhà nuôi, cuộc sống Soohee bị xáo trộn bởi vướng vào hàng loạt những cái chết bí ẩn liên quan đến mèo...

6aLhmncf.jpgPhóng to

Áo Trắng số 15 ra ngày 15/08/2012 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên