21/03/2012 10:57 GMT+7

Cùng trải nhựa hai cầu, hàng ngàn xe kẹt cứng

NGUYÊN LINH
NGUYÊN LINH

TTO - Ngay sáng sớm 21-3, hàng ngàn xe cộ hai đầu cầu Phú Xuân và Trường Tiền tưởng chừng bất động khi từ 1g-5g30 sáng, hai cây cầu huyết mạch của TP Huế đã bị chặn lại để trải nhựa cùng lúc.

Đến 9g sáng 21-3, hàng ngàn xe cộ vẫn kẹt cứng ở hai cầu Trường Tiền, Phú Xuân. Người đi đường tỏ ra khó chịu vì trễ giờ học, giờ làm.

W48k1Hrg.jpgPhóng to

Người đi đường khó chịu khi bị trễ giờ học, giờ làm - Ảnh: Nguyên Linh

Thượng tá Đặng Ngọc Sơn, trưởng Công an TP Huế, đã có mặt tại cầu Phú Xuân trực tiếp chỉ đạo lực lượng CSGT phân luồng, giải tỏa giao thông.

Ông Sơn cho biết từ 1g-5g30 sáng 21-3, ngành giao thông đã chặn đường ở hai cầu Phú Xuân, Trường Tiền để trải nhựa vì mặt cầu đã xuống cấp nghiêm trọng, do đó nhiều xe đi qua đây bị ùn ứ và xảy ra tắc nghẽn ở hai đầu cầu.

Theo nhiều người dân, việc ngành giao thông tiến hành trải nhựa bề mặt cầu Phú Xuân, Trường Tiền là cần thiết bởi mặt đường đã bong tróc, xuống cấp nghiêm trọng. Tuy nhiên, việc tiến hành trải nhựa cả hai cầu cùng lúc và chặn đường cả hai cầu bắc qua trung tâm thành phố là không hợp lý, gây nên kẹt xe làm ảnh hưởng đến người đi đường.

Công an TP Huế đã huy động tối đa lực lượng CSGT đến cầu Phú Xuân và Trường Tiền để phân luồng giao thông, tuy nhiên do lượng xe vào giờ cao điểm quá đông khiến hàng ngàn xe bị kẹt cứng nhiều giờ ở hai đầu cầu.

Hiện lực lượng CSGT Công an TP Huế vẫn đang phân luồng, giải tỏa giao thông ở hai đầu cầu.

pMlUsMl4.jpgPhóng to

Hàng ngàn xe cộ kẹt cứng trên cầu Trường Tiền - Ảnh: Nguyên Linh

MjRl2cvC.jpgPhóng to

Xe cộ nối đuôi nhau gây kẹt cứng trên cầu Phú Xuân - Ảnh: Nguyên Linh

wGTPofKm.jpgPhóng to

Tuyến đường Trần Hưng Đạo - Lê Duẩn tắc nhiều giờ - Ảnh: Nguyên Linh

TYIff1pd.jpgPhóng to

Mặc dù Công an TP Huế đã huy động tối đa lực lượng CSGT đến phân luồng, nhưng do xe cộ quá đông khiến hai cầu vẫn kẹt cứng - Ảnh: Nguyên Linh

NGUYÊN LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên