13/02/2015 08:00 GMT+7

​Cùng sơn TOA mang xuân yêu thương đến với bệnh nhi ung thư

Nguồn : Sơn TOA
Nguồn : Sơn TOA

Chương trình “Xuân yêu thương” mà Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam cùng báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức đang dần “về đích”, hiện đã nhận được hưởng ứng nhiệt tình từ nhiều nhà phân phối, đại lý, đối tác và các mạnh thường quân.

mDvwgtl1.jpgBắt đầu từ ngày 03/11/2014, tổng số tiền thu được từ hai hoạt động gây quỹ tính đến 31/01/2015 đã là 178.446.000 đồng. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Ước mơ của Thúy” đầy ý nghĩa với bệnh nhi ung thư khắp cả nước trong thời gian qua.

Theo đó, mỗi lít sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt và sơn dầu bóng cao cấp Homecote bán ra sẽ được Sơn TOA Việt Nam trích 500 đồng đóng góp vào quỹ, đồng thời tài trợ hoạt động “Bán áo thun gây quỹ”. Tổng số tiền của quỹ đã được sử dụng để tổ chức ngày hội xuân, trao các phần quà tết cho hàng trăm bệnh nhi ung thư tại bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM vào ngày 05/02/2015, bệnh viện Nhi Trung ương và bệnh viện K Hà Nội vào ngày 07/02/2015. Và sắp tới sẽ tổ chức chuyến xe đưa bệnh nhi đang điều trị tại TP.HCM về quê đón tết, dự kiến sẽ xuất phát vào sáng 14/02/2015 với 2 tuyến miền Trung và Tây nguyên.

hNrizfAl.jpg

Ông Udom Parichartwutthikul, Tổng giám đốc điều hành toàn quốc của Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam cho biết: “Không đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh, Sơn TOA Việt Nam còn là một phần của cộng đồng Việt. Với định hướng phát triển bền vững và luôn hướng tới cộng đồng, chương trình “Xuân yêu thương” mà chúng tôi phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ tổ chức là hoạt động ý nghĩa, góp phần truyền thêm sức mạnh cho các cháu đang từng ngày, từng giờ chiến đấu với căn bệnh ung thư hiểm nghèo. Càng nhiều tấm lòng ủng hộ chương trình thì sẽ càng nhiều bệnh nhi được giúp đỡ. Chúng tôi cam kết sử dụng số tiền đúng mục đích, tiếp tục tham gia các hoạt động xã hội và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất nhằm mang đến cuộc sống tuyệt vời cho người Việt”.

Chị Thanh Thủy, nhân viên văn phòng tại Quận 1, TP.HCM cho biết, cứ mỗi dịp cận tết Nguyên Đán, ông xã chị lại ra đại lý gần nhà mua sơn về trang trí nhà cửa đón Xuân. “Lần này, ảnh mua về thùng sơn Con Vịt với gần 30 cái áo thun, bảo là mua ủng hộ chương trình đón Tết cho các cháu bệnh nhi ung thư. Nhà tôi sẽ “lì xì” mỗi người một cái áo “Xuân yêu thương” để mặc trong mấy ngày Tết”, chị Thủy cười rạng rỡ.

Theo anh Lê Tiết Cương, 37 tuổi, chủ cửa hàng sơn trang trí ở TP.Đà Nẵng, một “tín đồ” của giải ngoại hạng Anh, ngay khi nghe tin phát động chương trình, anh về bàn với bà xã vận động nhà thầu xây dựng mua loại sơn dầu của TOA “ấm tình người” để sửa nhà cho khách dịp Tết, rồi họ hàng, bạn bè ủng hộ khá nhiều áo thun. “Doanh số tăng lên thấy rõ. Ngoài việc kinh doanh để có lợi nhuận, Tết này được góp sức cho chương trình “Xuân yêu thương” dành cho trẻ em bị ung thư, mình cũng thấy vui vui”, anh Cương tâm sự.

Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại, Sơn TOA Việt Nam đã phát triển nhiều dòng sản phẩm không sử dụng chì và thủy ngân, hai kim loại nặng nằm trong danh sách chất độc nguy hiểm cho môi trường lẫn sức khỏe con người, trong đó có dòng sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt và Homecote. Ngoài ưu điểm “hoàn toàn Không Sử Dụng Chì và Thủy Ngân”, an toàn cho sức khỏe, sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt và sơn dầu bóng cao cấp Homecote còn có nhiều tính năng vượt trội khác như nhanh khô, độ bóng cao, màu sắc tươi đẹp và đa dạng, chống nấm mốc và dòng sản phẩm này đã vinh dự trở thành đại điện đồng hành cùng “Xuân yêu thương”.

RsVIYQDS.jpg

Được biết, là thành viên của Tập đoàn Sơn TOA Thái Lan (Tập đoàn sản xuất sơn hàng đầu Đông Nam Á với hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển và sản xuất sơn an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường), với định hướng TOA Greenovation, Sơn TOA Việt Nam là công ty tiên phong trong việc kết hợp công nghệ hiện đại của nhiều tổ chức hàng đầu thế giới từ Đức, Mỹ... vào sản phẩm, nhằm đem lại giải pháp an toàn, thân thiện với môi trường, giúp người tiêu dùng có môi trường sống xanh.

ftX5fCuP.jpg

Nguồn : Sơn TOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: sơn TOA