04/11/2015 09:32 GMT+7

Cùng nhà sách Cá Chép góp sách cho trẻ em

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Trong khuôn khổ hội sách Cá chép do Công ty Đông A tổ chức tại Nhà triển lãm TP, 92 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM, một chương trình ý nghĩa mang tên “Cùng Chép đi muôn nơi” sẽ diễn ra từ 4-11.

Ban tổ chức kêu gọi bạn đọc quyên tặng sách cũ hoặc mua sách tại chỗ và viết lên đó những lời đề tặng.

Đây là chương trình thiện nguyện quyên góp sách cho trẻ em tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật, TP.HCM. Ban tổ chức kêu gọi bạn đọc quyên tặng sách cũ hoặc mua sách tại chỗ và viết lên đó những lời đề tặng rồi gửi cho ban tổ chức.

Nhà sách Cá Chép sẽ tiếp nhận toàn bộ số sách trên và đảm bảo chúng sẽ đến đúng tay người nhận. Với mỗi lần quyên góp sách, bạn đọc sẽ được nhận từ Chép một phần quà thay lời cảm ơn.

Hội sách Cá chép kéo dài đến ngày 8-11, đánh dấu hai năm ngày ra đời nhà sách Cá Chép của Công ty sách Đông A. Đêm 4-11 cũng được dành cho truyện tranh với chương trình ra mắt hai bộ truyện Thành kỳ ýLong thần tướng (từ 19g đến 22g).

Một sự kiện đình đám vào ngày 5-11 là chương trình giới thiệu bộ sách Sherlock Holmes toàn tập và giao lưu với dịch giả - nhà báo Trần Đức Tài.

Trước đó ngày 3-11, hội sách đã có một ngày đầu tiên sôi động với hàng loạt sự kiện: Các họa sĩ truyện tranh như Phan Vũ Linh, Trọng Lee, Hồ Hưng gặp nhau trong vai trò giám khảo cho chương trình thi tô màu tranh cá chép của khoảng 20 bạn trẻ; chương trình giao lưu với các họa sĩ là tác giả quyển sách Tôi vẽ - 40 giờ tự luyện để làm nên tác phẩm của chính mình do cộng đồng truyện tranh Việt Nam Comicola thực hiện...

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên