15/01/2014 11:15 GMT+7

Cùng nghệ sĩ Việt khởi động Online cùng Tết Việt 2014

          TUỔI TRẺ ONLINE
          TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Thể lệ các cuộc thi và sân chơi của chương trình Online cùng Tết Việt xuân Giáp Ngọ 2014 sẽ được chính thức công bố vào lúc 10g sáng 16-1 tại tầng 2 Tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A- Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM).

bxRTWrfu.jpg
Trang giao diện chương trình Online cùng Tết Việt 2014

Tại sự kiện này, chương trình Online cùng Tết Việt 2014 do báo Tuổi Trẻ tổ chức với sự tài trợ của Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (tên giao dịch: Eximbank) sẽ chính thức được công bố với nhiều nét mới.

Cùng với đó, chi tiết thể lệ các cuộc thi và sân chơi đặc biệt của chương trình với nhiều giải thưởng có giá trị cao cũng sẽ được ban tổ chức gửi đến bạn đọc.

Đây cũng là buổi giao lưu với nhiều văn nghệ sĩ nổi tiếng, hé mở những gợi ý, kinh nghiệm để bạn đọc thi làm thơ, chụp ảnh, quay video clip... có cơ hội thắng giải cao nhất (tổng trị giá lên đến 150 triệu đồng).

Đặc biệt, một bàn tròn vui xuân sẽ mở ra với nhiều nội dung thú vị, thiết thực dành cho bạn đọc: tết này “ăn gì cho ngon, mặc gì cho đẹp, nghe gì cho đã, đi đâu cho vui” với sự tư vấn của các chuyên gia.

UwdDFahn.jpg
Diễn viên điện ảnh Đinh Ngọc Diệp. Ảnh tư liệu.

Các khách mời tham gia chương trình: Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh VN Lê Xuân Thăng, nhạc sĩ Nguyễn Hà, đầu bếp top 3 MasterChef VN Phan Thắng Thái Hòa, nhà thiết kế thời trang Công Trí, nhà thơ Phong Việt, diễn viên điện ảnh Đinh Ngọc Diệp, ca sĩ Kyo York, Yến Ngọc, nhóm tứ ca nữ TVM...

Trân trọng kính mời bạn đọc tham dự.

I6IZeKuc.jpgPhóng to
          TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên