10/11/2017 06:01 GMT+7

​Cua-rơ Trung Quốc bị cấm thi đấu 2 năm vì hành hung đối thủ

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tay đua người Trung Quốc Wang Xin (đội đua Keyi Look) đã bị Hiệp hội xe đạp nước này (CCA) cấm thi đấu 2 năm vì đã hành hung một thành viên của đội đua Thụy Sĩ ở Giải Tour of Hainan (Trung Quốc) hôm 8-11.

Cua-rơ Trung Quốc hành hung đối thủ. Ảnh chụp từ màn hình

Clip Wang Xin hành hung tay đua của đội Thụy Sỹ. Nguồn: YOUTUBE

Hình ảnh được camera ghi lại cho thấy, Wang Xin đã đánh đập dã man một thành viên của đội Thụy Sĩ bất chấp sự can ngăn của nhiều người xung quanh. Chưa dừng lại ở đó, Wang còn lấy cả chiếc bơm tay từ xe hỗ trợ để tấn công thành viên thứ 2 trong đội Thụy Sĩ. Tuy nhiên, ý định này đã bị lực lượng an ninh ngăn cản.

Theo CCA, nguyên nhân khiến Wang Xin có hành động thiếu kiềm chế như vậy là bởi cua-rơ này cho rằng, chiếc xe hơi của đội Thụy Sĩ đã cố tình chèn anh ngã xuống đường. Nhưng bất chấp lý do gì đi nữa, cảnh tượng bạo lực của Wang đã làm tổn hại nghiêm trọng hình ảnh của xe đạp Trung Quốc.

Do đó, CCA đã quyết định cấm Wang Xin thi đấu ở tất cả các giải xe đạp trong thời gian 2 năm. CCA cũng đã đưa ra các án phạt khác nhau dành cho lãnh đạo đội đua Keyi Look vì đã không thể kiểm soát được thành viên của mình.

Trước khi nhận án phạt từ CCA, Wang Xin và đội đua Keyi Look đã bị ban tổ chức Giải Tour of Hainan cấm tham gia giải đấu này vĩnh viễn.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Wang Xin Trung Quốc