17/07/2013 21:25 GMT+7

Cử tri đề nghị giải quyết căn cơ nạn mại dâm

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TTO - Tối 17-7, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân đã có buổi tiếp xúc với cử tri quận 11. Ông khẳng định đợt lấy phiếu tín nhiệm vừa qua của HĐND TP có kết quả khách quan, công tâm và trách nhiệm.

Qua bỏ phiếu tín nhiệm là một bước để xem xét, hoàn thiện, làm tốt hơn công tác quy hoạch, bố trí, phân công cán bộ của TP. Về việc tăng học phí sắp tới, ông Quân cho biết TP.HCM là nơi có lượng học sinh đông nhất cả nước. Thời gian vừa qua, ngân sách TP đã đầu tư rất nhiều cho y tế và giáo dục.

Để đưa ra quyết định tăng học phí, lãnh đạo TP cân nhắc, tính toán rất kỹ lưỡng. Lãnh đạo TP mong cử tri TP đồng cảm với những quyết sách của TP, cùng chung tay góp sức phấn đấu để TP đạt được những chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong những tháng cuối năm.

Sáng cùng ngày, ông Lê Mạnh Hà, phó chủ tịch UBND TP, đã tiếp xúc cử tri quận Tân Bình. Cử tri Lê Mai Ninh (phường 2) cho rằng qua đợt lấy phiếu tín nhiệm vừa qua của HĐND, các cán bộ có nhiều phiếu tín nhiệm thấp nên có giải trình cho đại biểu HĐND, cho nhân dân biết nhận thức của cá nhân về những khuyết điểm, hạn chế của mình, đề ra hướng khắc phục trong thời gian sắp tới. Bởi nếu mình không tự xem lại mình thì không thể nào tốt lên được.

Về thực trạng nạn mại dâm có chiều hướng gia tăng trong thời gian qua, nhiều cử tri cho rằng nạn mại dâm không thể diệt tận gốc, cũng không cấm triệt để được, vì xã hội có cầu ắt có cung. Vấn đề là phải quản lý mại dâm như thế nào để không lây bệnh truyền nhiễm, không ảnh hưởng đến cộng đồng dân cư mới là cách giải quyết căn cơ.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên