06/07/2013 19:21 GMT+7

Cụ ông 92 tuổi cưới cô dâu 22 tuổi

TR.N.
TR.N.

TTO – Một cụ ông 92 tuổi lên xe hoa lần thứ hai với cô vợ trẻ kém mình 70 tuổi. Lễ cưới được tổ chức chung với hôn lễ của hai cháu nội của ông.

qmVkHAcs.jpgPhóng to

Lão ông Musali Mohammed al-Mujamaie và cô vợ 22 tuổi Muna Mukhlif al-Jubur - Ảnh: AFP

hoPsfkr4.jpgPhóng to
Đám cưới của ông Mujamaie được tổ chức chung với đám cưới của hai cháu nội của ông - Ảnh: AFP

Chuyện khó tin nhưng có thật diễn ra tại Iraq này được Daily Mail ngày 6-6 đưa tin. Cụ ông 92 tuổi Musali Mohammed al-Mujamaie, là một nông dân, cưới cô Muna Mukhlif al-Juburi mới 22 tuổi trong một lễ cưới kéo dài 4 giờ ở một ngôi làng vùng Gubban, phía bắc thủ đô Baghdad, Iraq ngày 4-6.

Cuộc hôn nhân lần thứ nhất của ông Musali Mohammed al-Mujamaie diễn ra cách đây 58 năm. Vợ của ông qua đời cách đây 3 năm. Hai người có với nhau tất cả 16 đứa con.

Điều độc đáo là hai cháu nội của ông Mujamaie ở tuổi 16 và 17 cũng tổ chức lễ cưới cùng ngày với ông nội. Vì muốn sắp xếp cho ba lễ cưới cùng diễn ra một thời điểm mà ngày cưới đã dời đi dời lại nhiều lần.

Ông Mujamaie nói: “Tôi rất hạnh phúc khi đám cưới chung ngày với các cháu nội của tôi. Tôi cảm thấy mình như chỉ mới 20 tuổi thôi”.

Lễ cưới của ông Mujamaie diễn ra trong bầu không khí vui nhộn với các màn trình diễn âm nhạc, nhảy múa và cả bắn súng ăn mừng. Nhiều quan khách trong làng và địa phương đến dự.

Theo Dailymail

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên