03/11/2013 19:16 GMT+7

Cụ già 64 tuổi tử vong bất thường tại nhà riêng

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Ngày 3-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại thôn Chấn Long 2, xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa). Nạn nhân là bà Lê Thị Hào (64 tuổi) chết bất thường tại nhà riêng ngày 2-11.

fVKtxtrk.jpgPhóng to
Nhà riêng của bà Lê Thị Hào- nơi nạn nhân tử vong bất thường - Ảnh: Hà Đồng

Người thân của nạn nhân và hàng xóm cho biết, từ sáng đến tối qua 2- 11, không ai thấy bà Hào ra khỏi nhà.

Chị Hoàng Thị Hoa, người thân của bà Hào cho biết thêm: “Nghi có chuyện dữ, tối 2-11, tôi cùng mấy người hàng xóm đến nhà bà Hào gọi cửa mãi, nhưng không có tiếng trả lời. Tôi cầm đèn pin rọi qua cửa sổ thì thấy bà Hào nằm bất động trên vũng máu, nghi đã chết, nên chúng tôi hô hoán bà con đến hiện trường; đồng thời báo với chính quyền địa phương”.

Được biết, bà Hào ở độc thân nhiều năm nay, còn người con trai đã lập gia đình, sinh sống trong miền nam. Bà Hào là người hiền lành, ít nói, không có mâu thuẫn với ai ở địa phương.

Tại hiện trường cạnh thi thể nạn nhân, công an thu giữ một viên gạch được cho là hung khí gây án. Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện nạn nhân có một vết thương lớn phía sau gáy, gãy hai răng cửa. Vật dụng, tài sản trong nhà bà Hào không bị xáo trộn, chưa phát hiện có dấu hiệu trộm cắp tài sản của nạn nhân.

Sáng nay 3-11, Công an tỉnh Thanh Hóa hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể nạn nhân Hào cho gia đình mai táng.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên