18/10/2016 09:08 GMT+7

Cụ bà 73 tuổi sống sót sau gần 3 giờ té sông

LONG SA
LONG SA

TTO - Trong lúc đi qua cầu để vào đình đốt nhang lúc sáng sớm, cụ Hứa Thị Thanh Tần bị trượt chân té xuống sông. Bà cố gắng ngẩng đầu lên để trôi xuôi theo dòng nước, đến sáng thì được cứu.

Chiều 17-10, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) cho biết tình trạng sức khỏe của cụ bà Hứa Thị Thanh Tần (73 tuổi, xã Tân Khánh Đông, TP Sa Đéc) đã ổn định.

Ông Hứa Thành Công, 50 tuổi, con trai bà Tần, cho biết khoảng 4g sáng cùng ngày, mẹ ông rời khỏi nhà và đến hơn 6g30 người dân phát hiện bà đang nổi trên sông Sa Nhiên - Mù U, cách nơi bà té hơn 1km.

Khi phát hiện bà Tần đang trôi trên sông, mọi người tưởng bà đã chết nhưng khi vớt lên thấy bà còn cử động nên đã chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc.

Bà Tần kể lại khoảng 4g sáng 17-10, trong lúc đi qua cầu để vào đình đốt nhang thì bà bị trượt chân té xuống sông. Bà cố gắng ngẩng đầu lên để trôi xuôi theo dòng nước, đến sáng thì được mọi người vớt lên đưa đi bệnh viện.

Bác sĩ Ngô Văn Thuyền, trưởng khoa tim mạch - lão khoa thuộc Bệnh viện Đa khoa Sa Đéc, cho biết tình trạng sức khỏe của bà Tần hiện đang ổn định, huyết áp và mạch bình thường, tiếp xúc tốt và không có dấu hiệu bị ngạt nước.

Bác sĩ Thuyền cho biết bệnh nhân có tiền sử bị bệnh thiếu máu não và đây có thể là nguyên nhân làm bà bị choáng và té sông. Hiện các bác sĩ vẫn đang theo dõi tình trạng sức khỏe của bà Tần.

LONG SA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên