24/03/2014 06:15 GMT+7

Cristiano Ronaldo tố trọng tài bênh Barcelona

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận Real Madrid thua Barcelona 3-4 vào rạng sáng 24-3 ở vòng 29 La Liga, Cristiano Ronaldo "tố" trọng tài Mallenco đã bênh vực Barcelona và không đủ trình độ điều khiển trận Siêu kinh điển.

Cristiano Ronaldo nói với các phóng viên sau trận đấu: "Trọng tài Undiano Mallenco không phù hợp và không đủ trình độ để cầm còi một trận đấu đỉnh cao như thế này. Chúng tôi phải thi đấu chống lại 12 người. Luôn luôn là như vậy. Dường như họ không muốn chúng tôi thắng trận và để cho Barcelona trở lại với cuộc đua giành chức vô địch".

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nói tiếp: "Tôi không muốn đổ thừa cho thất bại nhưng cũng không thể im lặng về việc này. Tôi đã ở đây năm năm và biết mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào. Nếu thua trận, Barcelona dường như bị đánh bật ra khỏi cuộc đua đến chức vô địch. Tôi chưa bao giờ thấy Real Madrid được các trọng tài ưu ái".

Trong trận đấu này, trọng tài Mallenco đã phạm nhiều sai lầm. Một trong số đó là việc cho Real Madrid hưởng quả phạt 11m ở phút 55 khi Alves phạm lỗi với Ronaldo ở ngoài vòng cấm. Quả phạt 11m đó đã giúp Ronaldo sút thành bàn, nâng tỉ số lên 3-2. Ngoài ra, việc ông Mallenco rút thẻ đỏ cho Ramos trong pha phạm lỗi với Neymar dẫn đến quả phạt 11m ở phút 65 giúp Messi gỡ hòa 3-3 cũng bị cho là khá nặng tay.

Nhật báo thể thao Marca (Tây Ban Nha) còn chụp được ảnh Busquets giẫm lên mặt của Pepe sau tình huống trung vệ người Bồ Đào Nha va chạm với Fabregas. Tuy nhiên, tổ trọng tài điều khiển trận đấu cũng không theo kịp được diễn tiến của tình huống.

Trước đây, với phát biểu tương tự sau khi Manchester City thua Barcelona 0-2 trong khuôn khổ Champions League, HLV Manuel Pellegrini đã phải nhận án phạt khá nặng từ UEFA.

Sau trận thua, Real Madrid đã rớt xuống hạng nhì trên bảng xếp hạng La Liga, cùng 70 điểm với Atletico Madrid nhưng kém về đối đầu trực tiếp. Dù vậy, Ronaldo vẫn rất tin tưởng vào khả năng vô địch của đội nhà. Anh nói: "Bất kể chuyện gì đã xảy ra, Real Madrid vẫn sẽ vô địch La Liga".

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti từ chối bình luận về trọng tài và cho rằng việc Messi lập được hat-trick là vì hàng thủ của Real Madrid phạm sai lầm. Nhà cầm quân người Ý nói: "Thật khó để tôi bình luận về quyết định của trọng tài. Sự thật là Messi đã lập được hat-trick. Bạn luôn phải trả giá khi phạm sai lầm trước cầu thủ có trình độ như Messi. Real Madrid vẫn còn 9 trận đấu và tất cả đều sẽ là những trận quyết đấu của chúng tôi".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên