31/12/2016 14:00 GMT+7

Countdown Party - cùng các nghệ sĩ nổi tiếng đón giao thừa

Q.NGUYỄN - H.LÊ
Q.NGUYỄN - H.LÊ

TTO - Lễ hội đếm ngược đến giao thừa - Countdown Party 2017 - năm nay sẽ diễn ra tại 6 thành phố lớn: Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Cần Thơ.

*** Error ***
Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Minh Hằng và Thu Minh sẽ cùng nhiều nghệ sĩ khác tham gia các chương trình văn nghệ đón giao thừa - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Nổi bật nhất trong thời khắc giao thừa luôn là lễ hội đếm ngược.

Tại không gian phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1 (TP.HCM), từ 20g ngày 31-12-2016 đến 0g30 ngày 1-1-2017 phù thủy âm thanh, ánh sáng Marco Boarino - đạo diễn lễ khai mạc, bế mạc Thế vận hội mùa đông Olympic Sochi 2014 tại Nga - sẽ đạo diễn toàn bộ chương trình countdown năm nay.

Trên sân khấu thiết kế theo dạng đa chiều cao 18m sẽ có các màn trình diễn của ba DJ đang làm mưa làm gió trên các mạng xã hội: DJ Victor Bailey, DJ Soda, DJ Ummet Ozcan. Bên cạnh đó là sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt: Sơn Tùng, Minh Hằng, Đông Nhi, Thu Minh, nhóm MTV, Hồ Trung Dũng, Tạ Quang Thắng, nhóm Ayor, rapper Lê Hoàng Phong...

Tại Hà Nội (quảng trường Cách Mạng Tháng 8, Nhà hát lớn Hà Nội), chương trình có sự góp mặt của DJ Florian Picasso (xếp thứ hạng 38 tại Top 100 DJmag thế giới năm 2016) và các ngôi sao: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đinh Mạnh Ninh, DJ Trang Moon, DJ Tuấn Kruise...

Lúc 21g45, VTV1 sẽ truyền hình trực tiếp cầu truyền hình Đếm ngược 2017 - Tự hào Việt Nam - Kết nối toàn cầu. Kéo dài đến 0g15 ngày 1-1-2017, ngoài ba điểm cầu Hà Nội, TP.HCM và Phú Quốc, các nhóm phóng viên của VTV còn đến Hàn Quốc, Peru và Mỹ ghi hình trực tiếp không khí đón tết ở các nước này.

Trường quay chính của chương trình đặt tại hồ Hoàn Kiếm, trong không gian mở trên khu vực phố đi bộ Hà Nội. Tại TP.HCM, hai điểm cầu truyền hình đặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và trước Nhà hát TP.

Cùng với những màn trình diễn của nhiều ca sĩ tên tuổi, chương trình sẽ có những cuộc trò chuyện ngắn, những phóng sự và những hình ảnh truyền đi từ khắp năm châu về những người Việt Nam toàn cầu và năm mới của họ.

Đáng chú ý là phóng sự về nhà khoa học Phan Minh Liêm - nghiên cứu sinh Việt Nam tại Mỹ đã bốn lần được vinh danh trên bức tường của Viện Anderson - Mỹ, người đã tìm ra gen ức chế ung thư.

Chương trình sẽ có màn đếm ngược cùng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - người làm nên kỳ tích của thể thao Việt Nam với tấm HCV Olympic đầu tiên trong lịch sử.

Tại TP.HCM, trước thềm năm mới cũng sẽ có chương trình trình chiếu ánh sáng nghệ thuật 3D (mapping) lên tòa nhà UBND TP và tòa nhà Timesquare (đường Nguyễn Huệ, quận 1).

Tại Đà Nẵng, chương trình nghệ thuật Đếm ngược - Countdown sẽ diễn ra tại công viên Tượng đài 29-3 vào đêm 31-12, dự kiến thu hút hàng vạn người.

Sơn Tùng M-TP - Ảnh: tư liệu

Trong ngày 31-12, lúc 18g tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (TP.HCM), ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ đón năm mới cùng 3.000 người hâm mộ của mình trong đêm ra mắt sản phẩm mới Lạc trôi.

Dù là một ngày rất đặc biệt và bận rộn với nhiều người, nhưng Sơn Tùng tin tưởng mọi người sẽ đến với mình bởi sau hơn bốn ngày công bố, 38 giây của teaser Lạc trôi đã đạt được hơn 1,3 triệu lượt xem trên YouTube.

Q.NGUYỄN - H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên