08/08/2012 15:45 GMT+7

Conte sẽ nhận án cấm hành nghề 10 tháng

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong khi HLV Antonio Conte đang cùng Juventus chuẩn bị cho trận siêu cúp nước Ý, đồng loạt báo chí Ý mà dẫn đầu là tờ Gazzetta dello Sport cho biết nhà cầm quân này sẽ phải nhận án cấm hành nghề 10 tháng.

TTO - Trong khi HLV Antonio Conte đang cùng Juventus chuẩn bị cho trận siêu cúp nước Ý, đồng loạt báo chí Ý mà dẫn đầu là tờ Gazzetta dello Sport cho biết nhà cầm quân này sẽ phải nhận án cấm hành nghề 10 tháng.

Ngay khi kết thúc mùa bóng vừa qua với chiếc cúp vô địch Scudetto cùng Juventus, HLV Antonio Conte đã vướng vào vụ án dàn xếp tỉ số mang tên Scommessopoli. HLV Conte bị đề nghị cấm hành nghề 15 tháng vì trong thời gian cầm quân tại Siena, đội bóng này có hai trận đấu có vấn đề khi gặp Novara và AlbinoLeffe tại Serei B trong mùa bóng 2010-2011.

Sau đó Antonio Conte đề nghị giảm án còn 3 tháng. Tuy nhiên giờ đây tờ Gazzetta dello Sport cho biết HLV Conte sẽ phải nhận án cấm hành nghề 10 tháng. Án chính thức sẽ được công bố trong thời gian tới, chậm nhất là thứ sáu tuần này.

Ngoài ra báo chí Ý còn bàn tán về tương lai của nhà cầm quân 43 tuổi. Nếu nhận án cấm hành nghề 10 tháng, liệu HLV Conte có tiếp tục công việc tại Juventus hay không? Tờ La Repubblica cho biết HLV Conte sẽ nối gót trợ lý Cristian Stellini nộp đơn xin từ chức.

Còn Sky Sport Italia thì bình luận rằng HLV Antonio Conte sẽ vẫn tiếp tục tại vị ở Juventus, chỉ có điều ông không hành nghề công khai mà chỉ đạo thông qua các trợ lý. Trong trận giao hữu vừa qua với Malaga, trợ lý Massimo Carrera đã ngồi ghế nóng thay Conte. Sky Sport Italia tin rằng Carrera sẽ còn đóng vai này trong suốt mùa bóng tới.

Ở mùa bóng vừa qua, ngay trong lần đầu tiên dẫn dắt Juventus, HLV Antonio Conte đã thổi luồng sinh khí mới vào Juventus, giúp đội này lần đầu tiên vô địch Scudetto sau chín năm.

Trong khi đó, hai cầu thủ khác của Juventus là hậu vệ Leonardo Bonucci và tiền đạo Simone Pepe sẽ được trắng án. Hai cầu thủ này cũng có tên trong vụ Scommessopoli nhưng khi chưa chuyển đến Juventus. Khi đó Bonucci còn chơi cho Bari và Pepe khoác áo Udinese.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên