01/03/2014 12:03 GMT+7

Công Vinh: "Tuyển VN sẽ chiến đấu hết mình"

VIỆT ANH
VIỆT ANH

TTO-Trong buổi họp báo trước trận đấu giao hữu với tuyển VN diễn ra ngày 1-3, HLV Jeong Jin Hyuk (Tuyển Sinh viên Hàn Quốc) cho biết dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng ông và các học trò sẽ chơi hết mình với mục tiêu thể hiện lối chơi đẹp mắt và ghi nhiều bàn thắng.

"Tuyển sinh viên Hàn Quốc đã nhiều lần đá giao hữu với các đội tuyển của Việt Nam nên không có gì xa lạ. Trước trận đấu này tôi cũng đã tìm hiểu thêm về tuyển Việt Nam từ các nguồn internet, băng ghi hình và trực tiếp xem buổi tập chiều 28-2. Theo đánh giá của tôi, tuyển Việt Nam hiện tại có tốc độ và sức mạnh tốt hơn trước", HLV Jeong Jin Hyuk chia sẻ trước trận đấu.

Đánh giá cao tuyển Việt Nam nhưng HLV Jeong Jin Hyuk cho biết ông rất tự tin về chiến thắng. "Chúng tôi muốn chơi một trận đấu đẹp mắt, ghi nhiều bàn thắng để cống hiến cho người hâm mộ. Tuyển sinh viên Hàn Quốc lần này sang Việt Nam với lực lượng mạnh với rất nhiều cầu thủ đã tham dự các đội U20, U22, U23 của Hàn Quốc. Xuất sắc nhất phải nói tới tiền đạo đội trưởng Choo Ho Joo. Từng tham dự đội U20 và U22 Hàn Quốc, cậu ấy là vua phá lưới Giải vô địch sinh viên Hàn Quốc và  gần đây ghi 5 bàn trong 4 trận".

Ở phía bên kia chiến tuyến, đội trưởng Công Vinh của tuyển Việt Nam cũng đánh giá rất cao Tuyển sinh viên Hàn Quốc. "Gọi là sinh viên nhưng đối thủ thực sự mạnh. Tôi biết ở các nước có nền bóng đá phát triển tại châu Á như Hàn Quốc hay Nhật Bản luôn có giải vô địch giành cho sinh viên. Các cầu thủ sinh viên chơi xuất sắc họ còn được gọi vào các đội tuyển quốc gia hoặc thi đấu cho các đội bóng đá chuyên nghiệp", Công Vinh chia sẻ.

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng Công Vinh cho biết anh và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình: "Đây là trận đấu đầu tiên của đội tuyển VN trong năm 2014 nên chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt để "đầu xuôi đuôi lọt" và cuối năm đá các giải lớn được tốt. Bản thân tôi cũng muốn đá một trận bùng nổ để kích thích tinh thần hòng khi trở về V-League sẽ  ghi được nhiều bàn thắng cho SLNA". 

trong khi đó, HLV tuyển Việt Nam Hoàng Văn Phúc thì tiết lộ ông sẽ dùng tất cả các cầu thủ đang có trong trận đấu với Tuyển sinh viên Hàn Quốc để tìm ra những nhân tố tốt nhất cho trận đấu với Hong Kong trong khuôn khổ vòng loại ASIAN cup vào ngày 5-3 tới.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Tuyển sinh viên Hàn Quốc diễn ra vào lúc 16h chiều 2-3 trên sân Hàng Đẫy (truyền hình trực tiếp trên kênh VTC3). Điều khiển trận đấu là trọng tài Phùng Đình Dũng.

VIỆT ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ttuyển VN