24/08/2013 18:12 GMT+7

Công Vinh sẵn sàng cho trận gặp Mito Hollyhock

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - 17g chiều 24-8 (15g giờ VN), tiền đạo Lê Công Vinh cùng CLB Consadole Sapporo đã đến thành phố Mito để chuẩn bị cho trận gặp Mito Hollyhock ở vòng 31 Giải hạng Nhì Nhật Bản (J-League 2) 2013 vào lúc 16g chiều 25-8 (giờ VN).

Công Vinh cho biết hành trình di chuyển hơi dài khiến anh khá mệt mỏi. Cụ thể là từ Sapporo, Công Vinh cùng đồng đội bay mất 1g45 phút để đến Tokyo. Sau đó, toàn đội ngồi xe hơn hai tiếng mới đến được thành phố Mito. Sau khi nhận phòng ở khách sạn, mỗi người một phòng, toàn đội được nghỉ ngơi chuẩn bị cho giờ cơm chiều. Công Vinh cho biết: “HLV Keiichi Zaizen thông báo là trong sáng mai (25-8) chúng tôi chỉ tập căng cơ. Còn buổi chiều thì ra sân họp khoảng 20 phút trước khi trận đấu bắt đầu”. 

Chiến thắng 3-0 trước Ehime trên sân nhà ở lượt trước đã giúp CLB Consadole Sapporo vươn lên xếp thứ 8 ở J-League 2 với 44 điểm sau 30 trận. Mito Hollyhock dù có cùng 44 điểm nhưng xếp ngay phía sau do thua về hiệu số. Ở trận thắng đó, Công Vinh dù chỉ được tung vào sân thi đấu hơn 5 phút cuối trận nhưng đã có pha đá phạt góc chính xác giúp tiền đạo Felix Almeida đánh đầu ấn định chiến thắng 3-0.

Với những gì đã thể hiện trong trận thắng Ehime, Công Vinh cho biết anh hi vọng sẽ tiếp tục được HLV Keiichi Zaizen tung vào sân trong trận đấu với Mito Hollyhock.

Công Vinh cũng tỏ ra khá vui khi biết anh vẫn đang cùng tiền đạo Samson (Hà Nội T&T) dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” V-League Eximbank 2013 với 13 bàn thắng. Ở hai vòng đấu vừa qua, Samson đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 16 bàn thắng, hơn Công Vinh hai bàn. Tuy nhiên, với việc CLB XMXT Sài Gòn bỏ giải, Samson  đã bị trừ đến ba bàn ghi được vào lưới XMXT Sài Gòn, còn Công Vinh chỉ bị trừ có một bàn thắng.

Nếu ở hai vòng cuối, Samson không ghi bàn thì danh hiệu " vua phá lưới" sẽ được chia đôi.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên