07/08/2013 09:50 GMT+7

Công Vinh ra mắt tại Nhật Bản

N.K.
N.K.

Hôm 6-8, CLB Consadole Sapporo đã tổ chức họp báo ra mắt tiền đạo Lê Công Vinh với giới truyền thông Nhật Bản ngay tại phòng họp báo tại sân vận động của CLB...

Hôm 6-8, CLB Consadole Sapporo đã tổ chức họp báo ra mắt tiền đạo Lê Công Vinh với giới truyền thông Nhật Bản ngay tại phòng họp báo tại sân vận động của CLB. Đông đảo phóng viên Nhật Bản đã đến tham dự và đặt nhiều câu hỏi với Công Vinh cũng như với chủ tịch CLB Consadole Sapporo về bản hợp đồng mới này.

Ngày 7-8, Công Vinh sẽ chính thức tập luyện cùng các đồng đội mới để chuẩn bị cho trận tiếp CLB Yokohama ở vòng 28 giải hạng Nhì Nhật Bản (J-League 2) 2013 vào ngày 11-8 sắp tới. CLB Consadole Sapporo hiện đang xếp thứ 9/22 đội ở J-League 2 với 38 điểm sau 27 trận. Công Vinh cho biết anh rất háo hức và hi vọng có thể được tung ra sân trong trận đấu này.

Không chỉ được giới truyền thông săn đón trong buổi họp báo mà ngay khi đặt chân đến sân bay Nhật Bản hôm 5-8, Công Vinh cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người VN đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản cũng như của báo chí nước này.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên