29/12/2013 01:04 GMT+7

Công Vinh ở lại đội Sông Lam Nghệ An

N.K.
N.K.

TT - Trưa 28-12, tiền đạo Lê Công Vinh đã đồng ý ở lại CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) sau buổi nói chuyện với lãnh đạo CLB cùng HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng.

CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) đề nghị mua một năm hợp đồng còn lại của Công Vinh với SLNA với giá 240.000 USD (hơn 5 tỉ đồng). Riêng tiền đạo 28 tuổi này sẽ nhận được mức lương 10.000 USD/tháng cùng tiền thưởng 1.000 USD/trận nếu được ra sân. Bên cạnh đó, Công Vinh sẽ được tạo điều kiện theo học lớp HLV chuyên nghiệp trong thời gian thi đấu tại Nhật Bản.

Ban lãnh đạo CLB SLNA muốn bán Công Vinh để có tiền chăm lo tốt hơn cho đội bóng. Tuy nhiên sau cuộc họp vào trưa 28-12, cả hai bên đều quyết định tiếp tục gắn bó với nhau đến hết hợp đồng một năm còn lại.

Về phía đội bóng, lãnh đạo CLB và HLV Nguyễn Hữu Thắng đều không muốn làm người hâm mộ thất vọng nếu như bán đi cầu thủ giỏi như Công Vinh. Hơn nữa, tất cả cùng muốn Công Vinh - với vai trò đội trưởng - sẽ dìu dắt các cầu thủ trẻ SLNA thi đấu tốt ở mùa giải 2014 sau khi đã bán đi những cầu thủ giỏi khác của mình vào cuối mùa giải 2013 vì thiếu kinh phí.

Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết: “Đúng là với đội bóng con nhà nghèo như SLNA, 5 tỉ đồng là rất lớn. Thậm chí theo tôi biết thì CLB Consadole Sapporo có thể trả đến 300.000 USD (hơn 6 tỉ đồng) để có được Công Vinh, nhưng tiền bạc không phải lúc nào cũng là tất cả. Chúng tôi muốn Công Vinh ở lại và sẽ không muốn bán Công Vinh bằng bất cứ giá nào”.

Về phần mình, Công Vinh chia sẻ: “Khi sang Nhật Bản thi đấu trong hợp đồng cho mượn, tôi đã nói sẽ về đóng góp cho SLNA. Hơn nữa, CLB SLNA đã dang tay đón nhận trong thời điểm tôi gặp khó khăn nhất, nên tôi muốn ở lại để đóng góp cho bóng đá quê hương hết một năm hợp đồng còn lại rồi mới tính tiếp”.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên