24/11/2013 12:27 GMT+7

Công Vinh làm sôi động cầu trường Sapporo Dome

N.K
N.K

TTO - 18 phút xuất hiện của Công Vinh trong trận Consadole Sapporo gặp Giravanz Kitakyushu ở lượt trận cuối cùng Giải hạng nhì Nhật Bản (J-League) 2 sáng 24-11 đã tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Sapporo Dome

Dù rất nỗ lực, nhưng tiền đạo Lê Công Vinh cùng các đồng đội ở CLB Consadole Sapporo đã không thể giành chiến thắng trước đội khách Giravanz Kitakyushu, qua đó mất cơ hội giành vé đá play-off giành quyền thăng hạng.

Công Vinh không được đá chính trong trận đấu quan trọng của cả mùa giải này. Tiền đạo 28 tuổi này chỉ được HLV Keiichi Zaizen tung vào sân thay cho Yosuke Mikami ở phút 72. Khi anh bước vào, sân vận động Sapporo Dome tràn ngập tiếng reo hò và vỗ tay. 

Đáng chú ý là ngay khi đó, chủ nhà Consadole Sapporo được hưởng một quả đá phạt trực tiếp khá thuận lợi ngay trước vạch 16m50. Công Vinh ngay khi vào sân đã trực tiếp thực hiện pha sút phạt, nhưng đáng tiếc là bóng đã bật cột dọc bật ra trong sự tiếc nuối của đông đảo CĐV Consadole Sapporo có mặt trên sân.

Đây là trận đấu đáng tiếc không chỉ với Công Vinh mà còn với các cầu thủ Consadole Sapporo khi họ có vài cơ hội nguy hiểm nhưng đã không tận dụng được đành chấp nhận hoà 0-0. Kết quả này cũng lấy đi mất cơ hội đá play-off của Consadole Sapporo khi họ chỉ xếp thứ 7 với 64 điểm sau 42 trận, dù nắm quyền tự quyết trong tay.

Vì thế, nhiều cầu thủ Consadole Sapporo đã nằm gục xuống sân tiếc rẻ khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Trong khi ở trên khán đài, các CĐV của họ cũng đứng im buồn bã.

Ngày 25-11 tới, CLB Consadole Sapporo sẽ tổ chức tiệc tổng kết mùa giải. Đây cũng được xem là tiệc chia tay Công Vinh sau hơn bốn tháng thi đấu tại Nhật Bản trong bảng hợp đồng cho mượn. Công Vinh dự kiến sẽ cùng vợ - ca sĩ Thuỷ Tiên trở về VN vào ngày 28-11 tới.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên