28/12/2013 12:40 GMT+7

Công Vinh chính thức ở lại Sông Lam Nghệ An

N.K
N.K

TTO - Trưa 28-12, tiền đạo Lê Công Vinh đã đồng ý ở lại CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) sau buổi nói chuyện với lãnh đạo CLB cùng HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng.

Lẽ ra, buổi làm việc này sẽ diễn ra sau buổi tập của CLB SLNA vào chiều 28-12. Còn buổi trưa, tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh sẽ làm việc trước cùng HLV trưởng CLB SLNA Nguyễn Hữu Thắng xung quanh chuyện có đồng ý bán một năm hợp đồng còn lại của Công Vinh cho CLB Consadole Sapporo với giá 240 ngàn USD (hơn 5 tỉ đồng) mà đội bóng Nhật Bản đề nghị hay không.

Tuy nhiên, sau buổi làm việc giữa lãnh đạo CLB và HLV Nguyễn Hữu Thắng, Công Vinh đã được gọi vào họp luôn. Ông Thanh cho biết: “Đúng là với đội bóng con nhà nghèo như SLNA, 5 tỉ đồng là rất lớn. Thậm chí theo tôi biết thì CLB Consadole Sapporo thậm chí có thể trả đến 300 ngàn USD (hơn 6 tỉ đồng), nhưng tiền bạc không phải lúc nào cũng là tất cả.

Chúng tôi và người hâm mộ xứ Nghệ rất muốn Công Vinh ở lại, làm đội trưởng dẫn dắt các cầu thủ, và không muốn bán Công Vinh bằng bất cứ giá nào. Hơn nữa, bản thân Công Vinh dù có quyền quyết định đi hay ở (hợp đồng quy định nếu có hơn 5 tỉ đồng thì Công Vinh có quyền đơn phương phá vỡ hợp đồng - PV), nhưng anh ấy đã quyết định ở lại CLB thi đấu nốt một năm hợp đồng còn lại. Chúng tôi rất trân trọng điều đó”.   

Công Vinh chia sẻ: “Nói không tiếc khi không sang Nhật thi đấu và có chế độ đãi ngộ rất tốt là nói dối. Nhưng tôi muốn ở lại để đóng góp cho bóng đá quê hương hết một năm hợp đồng còn lại rồi mới tính tiếp”.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên