27/09/2013 19:05 GMT+7

Công Vinh bay thẳng đến Uzbekistan tập trung cùng đội tuyển

N.K - S.H
N.K - S.H

TTO - Chiều 27-9, tiền đạo Lê Công Vinh cho biết anh đã được lãnh đạo CLB Consadole Sapporo (Nhật Bản) đồng ý cho trở về khoác áo đội tuyển VN trong trận đấu với Uzbekistan ở lượt trận thứ ba vòng loại Asian Cup 2015

Cụ thể, tiền đạo 28 tuổi này sẽ từ Nhật Bản bay thẳng sang Uzbekistan vào ngày 13-10 để cùng đội tuyển VN chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà hai ngày sau đó.

Công Vinh vừa có bàn thắng đầu tiên ở giải hạng Nhì Nhật Bản hôm 22-9 khi ghi bàn duy nhất giúp CLB Consadole Sapporo thắng đội khách V-Varen Nagasaki 1-0 ở vòng 34. Công Vinh cho biết: “Lãnh đạo đội bóng đã đồng ý cho tôi được trở về khoác áo đội tuyển VN sau khi nhận được công văn từ VFF. Có thể đầu tuần tới, CLB sẽ gởi công văn trả lời cho VFF”.

Đội tuyển VN với 21 cầu thủ hiện đang tập trung tại Hà Nội nhằm chuẩn bị cho trận đấu này. Tuy nhiên, trong ngày tập luyện đầu tiên vào sáng 27-9, ba cầu thủ Lê Tấn Tài, Đào Văn Phong và Nguyên Sa đã phải đến bệnh viện kiểm tra chấn thương vốn đã gặp phải ở V-League Eximbank 2013. Kết quả bộ ba tiền vệ này đều không thể tiếp tục ở lại tập luyện cùng đội do cần nhiều thời gian để hồi phục chấn thương. Văn Phong và Tấn Tài bị giãn dây chằng, còn Nguyên Sa cần phải phẫu thuật để gắp 1 mẫu xương bị gãy ra khỏi ngón chân. Quyền HLV trưởng  Nguyễn Văn Sỹ cho biết sẽ có những bổ sung trong vài ngày tới.

Theo kế hoạch, đội tuyển VN sẽ lên đường sang Qatar vào ngày 7-10 và có trận giao hữu với đội chủ nhà vào ngày 9-10. Ngày 12-10, đội tuyển VN sẽ di chuyển sang Uzbekistan để gặp đội tuyển Uzbekistan tại vòng loại Asian Cup 2015 vào ngày 15-10.

N.K - S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên