Poster quảng cáo chiến dịch "marathon nữ tính" tại Công ty Tatprof - Ảnh: NY DAILY NEWS
Theo Đài CNN, đây là một phần của chiến dịch "marathon nữ tính" của Công ty Tatprof như trong chia sẻ của người phụ trách quan hệ báo chí của công ty này với Đài phát thanh Govorit Moskva của Nga.
Còn trong một cuộc trả lời phỏng vấn Hãng tin Sputnik, CEO Công ty Tatprof, bà Anastasiya Kirillova, cho biết: "Đội ngũ nhân sự của chúng tôi có tới 70% là nam giới. Đây là cách tuyệt vời để vận động cả một tập thể!".
Bà Anastasiya Kirillova cũng là người nảy ra ý tưởng thưởng thêm tiền cho nữ nhân viên mặc váy và trang điểm.
"Nhiều phụ nữ luôn mặc định lựa chọn trang phục là quần dài, vậy nên chúng tôi hi vọng chiến dịch này sẽ tăng thêm nhận thức của các quý bà, quý cô của chúng tôi, cho phép họ cảm thấy sự nữ tính cũng như duyên dáng khi lựa chọn mặc một chiếc đầm dài hoặc váy ngắn không cao hơn đầu gối quá 5cm", bà Anastasiya Kirillova nói rõ.
"Giờ đang là mùa hè vậy nên chiến dịch marathon này cũng rất phù hợp", bà nói thêm.
Để khuyến khích các nhân viên nữ tham gia cuộc vận động, công ty có chính sách thưởng thêm 100 ruble (1,54 USD)/ngày nếu họ trang điểm và mặc váy đầm tới công sở.
Để nhận tiền thưởng, các nữ nhân viên cần gửi bức ảnh chụp họ trong diện mạo này cho công ty. Chiến dịch này kéo dài từ ngày 27-5 tới 30-6.
Không phải ai cũng đánh giá tích cực về cách làm này của Công ty Tatprof. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều bình luận chê trách về bình đẳng giới.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận