08/07/2013 03:04 GMT+7

Công ty Điện lực Bình Phú thừa nhận sai sót

Q.KHẢI
Q.KHẢI

TT - Công ty Điện lực Bình Phú vừa có văn bản phản hồi bài viết “Điện kế hư, tôi bị truy thu tiền” đăng trên Tuổi Trẻ ngày 28-6.

Theo đó, Công ty Điện lực Bình Phú cho rằng do chủ quan của nhân viên bộ phận treo tháo điện kế của công ty, không tuân thủ theo đúng quy định, dẫn đến kéo dài thời gian thay thế điện kế làm ảnh hưởng đến khách hàng. Công ty Điện lực Bình Phú thừa nhận sai sót và yêu cầu các cá nhân liên quan làm tường trình để kiểm điểm xử lý trách nhiệm theo quy định.

Ngoài ra, Công ty Điện lực Bình Phú cho biết đang tiến hành mời khách hàng Huỳnh Thị Kim Hà lên thỏa thuận cách tính tiền điện trong thời gian điện kế bị hư hỏng.

Trước đó, bà Hà (255 Văn Thân, P.7, Q.6) phản ảnh ngày 25-10-2012 nhân viên Công ty Điện lực Bình Phú phát hiện điện kế nhà bà bị hư, nhưng thay vì thay điện kế mới ngay theo quy định thì lại để kéo dài gần bốn tháng sau mới thay. Sau đó, Công ty Điện lực Bình Phú có thư báo truy thu 845kWh (gần 2 triệu đồng) điện phát sinh trong thời gian điện kế hư nhưng bà Hà không chấp nhận.

Q.KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên