Tag: bia Hà Nội

Hanoi Premium House 2025 - Không gian thời thượng, trải nghiệm đa chiều

Mùa lễ hội này, Hanoi Premium House 2025 quay trở lại với diện mạo mới, mở ra một không gian trải nghiệm đa chiều thời thượng giữa lòng Thủ Đô.

Mở triệu lộc vàng đón Tết sung túc cùng Bia Hà Nội Tết 2026

Chào đón năm 2026, Bia Hà Nội mang đến cho khách hàng nhiều giải thưởng hấp dẫn trong dịp Tết với chương trình khuyến mại “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết”.

Cháy tại Nhà máy bia Hà Nội, cột khói đen bốc ngùn ngụt

Cột khói đen bốc lên ngùn ngụt tại Nhà máy bia Hà Nội sáng 1-12. Lực lượng chức năng đang nỗ lực khống chế vụ cháy và cứu nạn cứu hộ.

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín Việt Nam

Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tự hào được vinh danh trong danh sách Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025 hạng mục “Top 10 Thương hiệu uy tín" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.

HABECO lấy 'hội nhập và phát triển' làm động lực

HABECO luôn coi tuân thủ pháp luật là nền tảng để xây dựng doanh nghiệp minh bạch, bền vững và có trách nhiệm với xã hội.

Dấu ấn sức bật Việt Nam tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025

Trên hành trình 135 năm, HABECO mang đến hình ảnh Thương hiệu Quốc gia đại diện cho sức bật Việt Nam trên hành trình hội nhập.

Lợi nhuận Heineken ở Việt Nam tăng trở lại, ngành bia liệu đã qua cảnh khó?

Kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp ngành bia ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu nhờ sự phục hồi của nhu cầu tiêu dùng nội địa.

Đại gia ngành bia: Nơi lãi cao hơn, chỗ doanh số tăng trăm tỉ vẫn lỗ

Quý 2 đúng dịp diễn ra "cơn sốt" Euro 2024, nhiều công ty bia cải thiện doanh số rõ rệt. Song nếu gộp cả nửa đầu năm nay, lợi nhuận nhiều nơi vẫn ì ạch trong bối cảnh siết chặt quy định nồng độ cồn...

Doanh thu tăng nhưng bia Hà Nội vẫn báo lỗ

Habeco cho biết mặt bằng lãi suất huy động giảm kéo thấp doanh thu hoạt động tài chính của hãng. Ngoài ra, hãng cũng phải tăng đầu tư cho công tác thị trường trong bối cảnh ngành bia cạnh tranh khốc liệt.

Bia Hà Nội ‘bốc hơi’ hàng trăm tỉ đồng lãi, vì sao?

Xu hướng tiêu dùng giảm và việc tăng cường kiểm soát nồng độ cồn vào những tháng cuối năm 2023... là những yếu tố tác động lên lợi nhuận của hãng bia Hà Nội.