28/12/2017 18:30 GMT+7

Công Phượng vẫn tập riêng

PHƯƠNG THẢO
PHƯƠNG THẢO

TTO - Tiền đạo Công Phượng không tham gia buổi tập cùng U-23 VN trong ngày 28-12 và phải tập riêng với bác sĩ trong phòng tập thể dục của VFF.

HLV Park Hang Seo trên sân tập chiều 28-12. Ảnh: NAM KHÁNH

Tuy nhiên, vẫn chưa có ai xác nhận tình trạng sức khỏe của Công Phượng và liệu anh có kịp hồi phục để đến Trung Quốc dự VCK U-23 châu Á 2018 hay không. Trước đó, ngôi sao của đội Hoàng Anh Gia Lai đã dính chấn thương trong một buổi tập của U-23 VN. Thông tin về tình trạng chấn thương của Công Phượng đã được giữ kín đến tận hôm nay. 

Video clip Công Phượng tập riêng với bác sĩ. Thực hiện: P.Thảo

Trong khi đó, sau buổi tập chiều 28-12 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN (Hà Nội) của U-23 VN, Nguyễn Thành Chung - hậu vệ cao 1m80 của CLB Hà Nội đã có cuộc trao đổi với giới truyền thông. Anh cho biết anh cảm thấy rất bất ngờ khi mình được gọi lên tuyển U-23 VN. Thành Chung nói dù chưa thực sự quen thuộc với sơ đồ 3-4-3 mà HLV Park Hang Seo đang áp dụng cho U-23 nhưng anh tự tin rằng mình có khả năng phòng ngự tốt, đặc biệt là khả năng chống bóng bổng - một trong những điểm yếu lớn của U-23 VN hiện nay.

Về những khó khăn trong việc triển khai sơ đồ 3-4-3 trên sân, Thành Chung chia sẻ: “Điểm khó khăn nhất trong sơ đồ 3 hậu vệ là tổ chức phòng ngự và bọc lót cho nhau. Các cầu thủ cần có thể lực và sức bền. Lợi thế của sơ đồ này là số đông phòng ngự và có khả năng tấn công nhiều hơn. Chống bóng bổng là điểm mạnh của tôi và tôi tự tin nhất về chuyện này”.

Công Phượng trong phòng tập thể dục. Ảnh: NAM KHÁNH

Thành Chung cũng cho biết sau những buổi tập rèn thể lực gắt gao của HLV Park Hang Seo, tình hình thể lực hiện tại của U-23 VN đã tốt lên nhiều và vẫn tiếp tục cải thiện. Trả lời về khả năng được sang Trung Quốc thi đấu, Thành Chung cho biết anh không thể nói trước điều gì, nhưng cơ hội dành cho tất cả mọi người.

PHƯƠNG THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên