06/09/2014 08:32 GMT+7

Công Phượng có thể trở thành "Pháo thủ”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Nhiều tờ báo lớn ở Anh và thế giới đã nhận định như vậy sau khi chứng kiến pha làm bàn ấn tượng ở phút 88 của tiền đạo Công Phượng.

Công Phượng đã ghi bàn giúp U-19 VN hạ  U-19 Úc 1-0 ở trận mở màn bảng B Giải U-19 Đông Nam Á – Cúp Nutifood 2014 diễn ra tối 5-9.

Cây bút Alex Harris của báo Daily Express (Anh) bình luận: “Nguyễn Công Phượng có thể là một cái tên xa lạ với các CĐV Arsenal nhưng anh có thể sẽ sớm trở thành ngôi sao của “Pháo thủ”. Công Phượng là một trong những cầu thủ tốt nhất của Học viện JMG Arsenal tại Việt Nam và là tiền đạo được mệnh danh là "Messi Việt Nam”. Anh ấy đã ghi một bàn thắng ấn tượng đem về chiến thắng cho đội nhà ở trước đội bóng mạnh là U-19 Úc”.

Trong khi đó, báo 101greatgoals.com nhận định: “CĐV Arsenal chưa bao giờ được xem Công Phượng thi đấu nhưng bây giờ họ sẽ làm hết sức để thuyết phục HLV Arsene Wenger đưa cầu thủ trẻ này sang Anh thi đấu. Ở VN, người ta gọi Công Phượng là Messi và những pha đi bóng xuất sắc của anh ấy là câu trả lời cho điều này”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên