16/07/2016 17:54 GMT+7

Công nhân phát hiện thức ăn trưa có dòi

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Sự việc xảy ra vào giờ cơm trưa 16-7 tại một công ty dệt may ở đường 15, khu phố 4, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Dòi xuất hiện bò trên miếng thịt heo của một công nhân đang ăn trưa 16-7 - Ảnh CTV
Dòi bò trên miếng thịt heo của một công nhân đang ăn trưa 16-7 - Ảnh: CTV

Theo một số công nhân tại công ty, khoảng 12g trưa, khi ăn được nửa suất cơm với các món thịt heo kho, rau xào, canh… một công nhân tá hỏa phát hiện một con dòi màu trắng bò lúc nhúc trên miếng thịt kho. Ngay lập tức công nhân này mang suất ăn trình báo công ty.

Theo một quản lý công ty, công ty hợp đồng khoảng 800 suất ăn công nghiệp với doanh nghiệp tư nhân Thành Huy (Dĩ An, Bình Dương) từ năm 2013 đến nay, giá 13.000 đồng/suất. Ngoài các món cố định gồm canh, rau xào, các món thịt heo, gà, cá... được thay đổi luân phiên theo ngày.

“Khoảng hai tháng trước một công nhân cũng phát hiện trong món cá chiên có nhiều sán ở phần đầu cá và mới cách đây hai tuần một công nhân tiếp lại thấy sán trong món cá chiên của mình” - một công nhân cho biết.

Trưa 16-7, đại diện doanh nghiệp Thành Huy đã đến công ty làm việc. Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện này cho biết không phải dòi có trong thức ăn mà có thể từ trong ớt mà công nhân lấy ăn hoặc trong tương doanh nghiệp cung cấp.

“Toàn bộ quy trình chế biến, nấu nướng của chúng tôi đều bảo đảm vệ sinh thực phẩm, ngoài cung cấp cho công ty này chúng tôi còn cung cấp phần ăn cho nhiều công ty khác” - vị này khẳng định.

Tuy nhiên, khi chúng tôi cung cấp thông tin phản ánh đây là lần thứ 3 công nhân phát hiện dòi, sán trong thức ăn thì vị đại diện này nói: “Không có đâu, một vài công nhân bực dọc nên phô trương thôi, toàn bộ công nhân vẫn ăn bình thường mà”.

Xuất hiện dòi trong phần ăn công nghiệp - CTV

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên