18/02/2016 07:36 GMT+7

​Cộng đồng mạng “lên cơn sốt” vì tuyển futsal VN

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Cộng đồng mạng VN đã lên "cơn sốt" với kỳ tích của tuyển futsal VN sau trận thắng Nhật Bản tại Uzbekistan đêm 17-2 để đoạt vé dự VCK World Cup 2016 tại Colombia.

Các CĐV VN ủng hộ đội nhà trong trận gặp Nhật đêm 17-2. Ảnh: Quang Thắng
Các CĐV VN ủng hộ đội nhà trong trận gặp Nhật đêm 17-2. Ảnh: Quang Thắng

Trên các trang facebook cá nhân, CĐV bóng đá VN đã liên tục đăng tải và chia sẻ những hình ảnh về đội tuyển futsal VN kèm theo những dòng bình luận đầy tự hào. Hầu hết các bình luận đều cho rằng đây là "chiến thắng khó tin", "kỳ tích lịch sử" và "giấc mơ đã trở thành hiện thực".

Facebook của ông Trần Hữu Nghĩa – chủ tịch hội CĐV VFS viết: “Bà con ơi , mình hạ được Nhật Bản rồi.... VN mình vô bán kết. Quá đã”.  Dòng bình luận này ngay lập tức đã nhận được hàng trăm lượt thích (like) và bình luận (comment) chúc mừng từ các CĐV khác. 

Hay một CĐV có nick facebook tên Nguyễn Việt Khoa chia sẻ: “World Cup futsal chào đón đội tuyển Việt Nam rồi, quá đã !!!!! Lâu rồi mới coi lại futsal, mà trúng ngay 1 trận kịch tính kiểu vầy”…

Trên các diễn đàn bóng đá, đội tuyển futsal VN cũng trở thành tâm điểm bàn luận và chia sẻ. Trang fanpage của Hội CĐV SLNA, một chia sẻ về đội tuyển futsal VN nhận không dưới 1.000 lượt thích, hàng trăm bình luận và chia sẻ. Tương tự trên fanpage Hội CĐV bóng đá VN-VFS có hơn 25.000 lượt theo dõi (follow) cũng tràn ngập những hình ảnh, bình luận về đội tuyển futsal VN. Rất đông CĐV lên trang fanpage này dẫn lại nhận xét của bình luận viên kênh Fox Sports là “unbelievable” (không tin thể tin nổi) để làm điểm khởi đầu cho những nhận xét tự hào về thành tích của đội tuyển.

Duy Mạnh chia sẻ về kỳ tích của tuyển futsal VN. Ảnh: chụp màn hình

Trong khi đó, giới cầu thủ VN cũng đã gửi lời chúc mừng và "chung vui" cùng các đồng nghiệp thi đấu môn futsal. Tiêu biểu như tiền vệ trẻ của CLB Hà Nội T&T Đỗ Duy Mạnh, anh chia sẻ hình ảnh ăn mừng của đội tuyển VN từ trang Vietnam Football kèm theo dòng “Giấc mơ có thật. Chúc mừng các anh (quá quả cảm). Hay hậu vệ Quế Ngọc Hải của CLB SLNA chia sẻ trên trang facebook cá nhân: “Quá tuyệt vời futsal VN. Bóng đá VN được dự World Cup thật rồi”….

Quế Ngọc Hải cũng "chung vui" với các đồng nghiệp. Ảnh: chụp từ màn hình.

Dưới video clip chính thức tổng hợp trận đấu giữa tuyển futsal VN và futsal Nhật Bản đăng tải trên trang web Liên đoàn Bóng đá châu Á (the-afc.com), chỉ trong vài giờ đồng hồ đã thu hút gần 30.000 lượt xem và gần 500 bình luận. Hầu hết những bình luận dưới video này đều là những CĐV nước ngoài, trong đó có rất đông người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Những lời bình luận đều chúc mừng kỳ tích của futsal VN và mong muốn đội tuyển VN sẽ gặp Thái Lan trong trận chung kết.  

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên