25/11/2015 08:56 GMT+7

Công diễn vở kịch Ông lão đánh cá và con cá vàng

ĐỨC TRIẾT
ĐỨC TRIẾT

TT - Lúc 20g ngày 27, 28 và 29-11 (riêng ngày 29-11 có thêm suất 9g), Nhà hát Tuổi Trẻ công diễn vở kịch Ông lão đánh cá và con cá vàng. Vở kịch được dàn dựng trong dự án hợp tác của nhà hát với Viện Goethe và Nhà hát thanh thiếu niên Dresden.

Cảnh trong vở Ông lão đánh cá và con cá vàng  - Ảnh: NHTT

Năm ngoái, từng tham gia dàn dựng vở kịch Vòng phấn Kavkaz, dịp này đạo diễn Dominik Günther tiếp tục phối hợp cùng với các trợ lý là NSND Lê Khanh, NS Bùi Như Lai và các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi Trẻ như Quang Ánh, Thanh Tú, Hồng Hạnh, Duy Anh, Anh Thơ... thực hiện dàn dựng vở kịch này theo phiên bản sân khấu của Einar Schleef (bản dịch: Lê Quang). Vở được dàn dựng theo phong cách dí dỏm, vui nhộn và tích cực tương tác với khán giả.

Theo ông Trương Nhuận - giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ, vở diễn sẽ ra mắt khán giả với ba dàn diễn viên khác nhau. Tại Việt Nam, buổi biểu diễn tiếng Việt sẽ phối hợp với trẻ em Đức và ngôn ngữ Đức thông qua các video clip kèm theo. Tại Đức, vở kịch sẽ được diễn bằng tiếng Đức cho trẻ em trên 6 tuổi.

Đặc biệt, phiên bản Đức - Việt vở Ông lão đánh cá và con cá vàng sẽ được biểu diễn vào tháng 4-2016 với các diễn viên Việt Nam và các nghệ sĩ múa rối Đức. Vé mời hai đêm công diễn đã được phát tại Viện Goethe Hà Nội và Nhà hát Tuổi Trẻ. 

ĐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên