08/05/2015 17:00 GMT+7

Công chúa Thái Lan Maha Chakri Sirindhorn thăm Unilever Việt Nam

K.D (Nguồn :Unilever)
K.D (Nguồn :Unilever)

Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam, ngày 7-5, công chúa Thái Lan Maha Chakri Sirindhorn cùng phái đoàn Hoàng Gia Thái Lan đã đến thăm nhà máy công ty Unilever Việt Nam tại khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Tp.HCM.


Đây là một trong những cụm nhà máy vận hành hiệu quả nhất của Unilever toàn cầu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm với các nhãn hàng nổi tiếng thế giới của Unilever, hiện đang được coi là một trong những nhãn hàng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hàng đầu.

Cụm nhà máy của Unilever Việt Nam cũng đã vinh dự được trao tặng các giải thưởng và bằng khen như: Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về những thành tích xuất sắc trong các hoạt động bảo vệ môi trường từ năm 2005 đến 2010; Giải thưởng Môi trường do Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng (2013), Giải thưởng Môi trường thành phố Hồ Chí Minh do Ủy Ban Nhân Dân Tp.HCM & Sở Tài Nguyên & Môi Trường (2014) trao tặng…  vì những thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất và bảo vệ môi trường.

Công chúa Maha Chakri Sirindhorn rất ấn tượng trước những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực kinh tế, xã hội, môi trường mà Unilever Việt Nam đã đạt được trong 20 năm gắn bó cùng phát triển tại Việt Nam. Bà đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng trong suốt thời gian vừa qua, thể hiện sự cam kết mạnh mẽ “cải thiện cuộc sống của người dân Việt Nam” của công ty Unilever Việt Nam.

 

K.D (Nguồn :Unilever)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên