11/12/2012 22:30 GMT+7

Công chiếu The Hobbit: an unexpected journey

QUANG KIỆT (New Zealand)
QUANG KIỆT (New Zealand)

TTO - The Hobbit: an unexpected journey (tạm dịch: Người Hobbit: hành trình vô định), một trong những bộ phim được mong chờ năm 2012, đã chính thức công chiếu.

Thủ đô New Zealand “đổi tên” theo phimBộ phim Hobbit làm biến đổi New Zealand

2m2KZMn2.jpgPhóng to
Dù công chiếu lúc nửa đêm nhưng toàn bộ vé suất 0g01 ngày 12-12 tại New Zealand đều đã bán sạch. Ai cũng mong muốn là một trong những người đầu tiên trên thế giới được xem The Hobbit: an unexpected journey - Ảnh: QUANG KIỆT

Người hâm mộ tại New Zealand là những người đầu tiên được trải nghiệm hành trình đầy bất ngờ của anh chàng Bilbo cùng các người lùn qua màn ảnh rộng (cả 2D và 3D) khi bộ phim được trình chiếu trên khắp các rạp của xứ kiwi kể từ 0g01 ngày 12-12.

Trên trang web của Event Cinemas, cụm rạp chiếu phim lớn nhất New Zealand, tất cả các suất chiếu lúc nửa đêm trên khắp New Zealand đều được đặt kín chỗ.

Trước đó, “cơn sốt Hobbit” đã tác động không nhỏ đến các hoạt động kinh doanh, giải trí tại New Zealand. Hãng hàng không quốc gia Air New Zealand đã cho sơn hẳn một chiếc Boeing 737 bằng hình ảnh những nhân vật của phim. Hãng này thậm chí còn thực hiện đoạn phim hướng dẫn an toàn trên máy bay theo “phong cách Hobbit” (có thể xem tại đây: http://www.youtube.com/watch?v=cBlRbrB_Gnc) thu hút gần 10 triệu lượt xem trên Youtube.

Một buổi lễ ra mắt phim hoành tráng cũng đã được tổ chức tại thủ đô Wellington cuối tháng 11.

Qg8tpcVU.jpgPhóng to
Không ít người hâm mộ còn hóa trang thành các nhân vật trong “The Hobbit” - Ảnh: QUANG KIỆT

Nhờ lợi thế về múi giờ, New Zealand công chiếu phim Người Hobbit: hành trình vô định trước các quốc gia khác 2-3 ngày. Trong khi đó người hâm mộ tại Mỹ, châu Âu cùng nhiều quốc gia khác phải đợi đến ngày 14-12 mới có thể xem bộ phim này.

The Hobbit: an unexpected journey là phần đầu trong loạt 3 phim về người Hobbit của đạo diễn Peter Jackson. Phần tiếp theo mang tên The Hobbit: the desolation of Smaug (Người Hobbit: cứ địa hoang tàn của rồng Smaug” sẽ công chiếu từ ngày 13-12-2013 và The Hobbit: there and back again (Người Hobbit: ra đi và lại quay về) - phần cuối cùng - sẽ công chiếu từ 18-7-2014.

QUANG KIỆT (New Zealand)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên