08/07/2016 08:00 GMT+7

​Công bố kế hoạch phát triển quỹ đất sạch 45ha tại KĐT Cát Lái, Quận 2

TDV
TDV

Được quy hoạch bài bản với hệ thống hạ tầng và tiện ích không ngừng hoàn thiện nhưng vẫn đảm bảo môi trường sống sinh thái trong lành, KĐT Cát Lái, Quận 2 đang trở thành điểm hút dân cư mới của thành phố, đặc biệt là sau sự kiện nút giao thông Mỹ Thủy chính thức khởi công vào ngày 03-6 vừa qua.

Đó cũng chính là lý do khiến ngày càng nhiều doanh nghiệp địa ốc đổ về khu vực này đầu tư quỹ đất, đón đầu làn sóng di cư của những người trẻ, trong đó có thể kể đến nhà phát triển Kiến Á.

KĐT Cát Lái, Quận 2, “vùng đất vàng” của các chủ đầu tư

Theo thống kê, từ đầu năm 2015 đến nay, thị trường BĐS tại KĐT Cát Lái vẫn sôi động với các dự án nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía người mua. Ở mọi phân khúc, các dự án mới không ngừng được tung ra thị trường, và trên thực tế, Cát Lái hiện nay như một đại công trường ngày đêm nhộn nhịp các hoạt động xây dựng.

Lý giải cho sự sôi động này, các chuyên gia kinh tế cho rằng, sở dĩ KĐT Cát Lái phát triển nhanh bởi đây là một vùng đất hội đủ các yếu tố mà thị dân trẻ đang hướng tới như: kết nối hoàn chỉnh với trung tâm và vùng phụ cận, được quy hoạch bài bản với nhiều tiện ích sẵn có và đang hoàn thiện, mật độ cây xanh cao gần 7m2/người. Đặc biệt, trong bối cảnh đất nội thành quá hiếm và đắt đỏ, quỹ đất sạch rộng và mức giá còn mềm ở Cát Lái chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định phát triển dự án của các chủ đầu tư.

Khu Đô thị Cát Lái được quy hoạch đồng bộ và bài bản với đầy đủ các phân khu chức năng

Nhận định về vai trò của các doanh nghiệp địa ốc trong sự phát triển chung của Cát Lái, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM cho rằng: “Các chủ đầu tư thông qua những dự án BĐS ở nhiều phân khúc khác nhau đã góp phần thay đổi diện mạo của KĐT Cát Lái, đồng thời hình thành nên những cộng đồng dân cư thế hệ mới tại nơi này. Đó là những cộng đồng cư dân sôi động, nhiều màu sắc, nhưng chung quy lại, đều là những người trẻ tri thức, yêu thích sự sáng tạo, có phong cách sống riêng và đang tìm kiếm những sự khác biệt trong cuộc sống của mình”.

Trong số những chủ đầu tư có sức ảnh hưởng lớn tại Cát Lái, nổi bật nhất phải kể đến Kiến Á với quỹ đất khoảng 45ha, chiếm gần 30% diện tích quy hoạch của toàn khu vực. “Ở đây, Kiến Á chọn phát triển những dự án mang đến không gian sống khác biệt, chất lượng với mức giá vừa tầm, rất hợp “khẩu vị” của những người trẻ, vốn là phân khúc khách hàng chiếm thị phần cao nhất trên thị trường hiện nay. Tôi đánh giá cao đơn vị này trong việc chọn phân khúc khách hàng tốt, mỗi dự án đều được chăm chút kỹ lưỡng bởi cái tâm, cái tầm của nhà phát triển. Đó cũng chính là lý do các dự án như Citihome, Citibella 1&2, hay trước đó là Ventura khi tung ra thị trường đều tạo nên sức hút nhất định với tốc độ giao dịch trung bình 2-3 sản phẩm/ngày”, ông Châu chia sẻ thêm.

Nói về kế hoạch phát triển quỹ đất của Kiến Á ở Cát Lái, ông Hồ Hữu Xuyên, đại diện đơn vị này cũng cho hay: “Tháng 6-2016, với việc bàn giao block đầu tiên của Citihome, Kiến Á đã góp phần thêm vào cộng đồng cư dân Cát Lái hơn 200 hộ gia đình. Sang 2017, con số này sẽ tiếp tục tăng thêm gần 750 hộ (gồm 550 hộ gia đình Citihome và gần 200 hộ gia đình Citibella). Bên cạnh đó, khu căn hộ dành cho người trẻ Citisoho mà chúng tôi sắp giới thiệu dự kiến sẽ đưa thêm gần 800 hộ gia đình đến với Cát Lái. Song song với việc phát triển các dự án nhà ở, chúng tôi cũng chú trọng phát triển các tiện ích cần thiết như trường học, siêu thị, công viên, cây xanh, hạ tầng... Trung tâm thương mại Citihome (thuộc block B, C, D) và sắp đến là trung tâm thương mại quy mô 5 tầng (được tách riêng khỏi khối dân cư với các dịch vụ ăn uống, giải trí, mua sắm, phim ảnh…) ở Citisoho hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ của rất nhiều dịch vụ mua sắm, ẩm thực, giải trí hiện đại phục vụ nhu cầu của cư dân”.

Không gian sống “chất” gấp 9 lần cho người trẻ hiện đại

Hướng đến phân khúc khách hàng trẻ, những người luôn muốn bứt phá khỏi mọi giới hạn, thoát khỏi những nơi nhàm chán đơn điệu, tìm kiếm không gian mang lại cho họ nhiều năng lượng để thỏa sức sáng tạo và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày, Citisoho là một trong số ít những dự án hiếm hoi cho phép họ thỏa sức thực hiện điều đó. Với kiến trúc hiện đại, cá tính, được bao phủ bởi công viên xanh mát (bằng ¾ công viên Gia Định), đồng thời không tách rời các tiện ích phong phú của KĐT Cát Lái, khu căn hộ đương đại dành cho người trẻ này dù chưa chính thức tung ra thị trường nhưng đã được người mua quan tâm và săn tìm ráo riết.

Citisoho – không gian sống “chất” gấp 9 lần cho người trẻ hiện đại

Có nhiều lý do để lý giải sức hút của dự án khu căn hộ Citisoho trong bối cảnh thị trường chung đang chững lại. Ngoài lợi thế về vị trí được xem là yếu tố hàng đầu, toàn bộ hệ thống tiện ích và hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản của Cát Lái cũng đã sẵn sàng. Từ đây, cư dân chỉ mất 15 phút đến Q.1, 9 phút đến Phú Mỹ Hưng, 10 phút đến các tiện ích liền kề Metro, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall, TAND Tối cao TP.HCM đang xây dựng, Trung tâm TDTT Rạch Chiếc sắp khởi công, 2 phút đến cụm trường học chuẩn quốc gia trong khu vực, Đại học UMT (sắp khởi công)… Đặc biệt, với việc khởi công dự án nút giao thông Mỹ Thủy vào 03-6 vừa qua, tình trạng ùn tắc giao thông vốn là vấn đề khiến người mua e ngại lâu nay tại KĐT Cát Lái sẽ được giải quyết, tạo nên lực hút mới cho thị trường BĐS khu vực này trong thời gian tới. Giá trị của các dự án tại Cát Lái, mà Citisoho đang là tâm điểm, cũng sẽ nhờ đó tăng cao. Và cuối cùng, được lợi nhiều nhất vẫn là người mua nhà ở thời điểm hiện tại.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng kinh doanh Citisoho, Block B tòa nhà Imperia An Phú, số 5, đường Đông Tây 1, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

Hotline: 0911 88 22 38 – Website: www.citisoho.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên