10/12/2011 06:12 GMT+7

Công bố băng ghi hình vụ Strauss-Kahn

VIỆT PHƯƠNG
VIỆT PHƯƠNG

TT - Đài BFMTV của Pháp hôm 8-12 đã công bố những đoạn phim liên quan đến vụ cựu tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn bị cáo buộc cưỡng hiếp cô hầu phòng tại khách sạn Sofitel ở New York (Mỹ).

x7PAZ8WS.jpgPhóng to
Cảnh ông Strauss-Kahn ung dung rời khách sạn - Ảnh: AFP

Đoạn video từ máy quay an ninh cho thấy ông Strauss-Kahn trả tiền, đi ra khỏi khách sạn và đón một chiếc taxi sau thời điểm vụ việc xảy ra. Trong đoạn băng, cựu tổng giám đốc IFM trông không có vẻ gì là vội vã.

Trong khi đó, những đoạn phim khác cho thấy cô hầu phòng Nafissatou Diallo ngồi ở hành lang khách sạn và đang được đồng nghiệp chăm sóc. Diallo sau đó đã tả lại cảnh cô bị cưỡng hiếp cho các đồng nghiệp. Với đoạn phim này, luật sư của Diallo có thêm cơ hội để khẳng định thân chủ mình đã khai đúng sự thật.

Trước đó, các công tố viên ở New York đã hủy điều tra vụ việc vì lời khai của cô hầu phòng được cho là không đáng tin cậy. Trong đoạn băng mà BFMTV công bố cũng có cảnh hai nhân viên khách sạn Sofitel nhảy múa ăn mừng. Đó là điều làm dấy lên nghi ngờ rằng có một âm mưu nhằm hãm hại ông Strauss-Kahn.

Phía khách sạn nói chuyện ăn mừng kể trên không liên quan đến vụ cưỡng hiếp. Tập đoàn Accor, chủ của khách sạn Sofitel, cũng chỉ trích việc công bố các đoạn băng có nhân viên của họ và nói nó không phục vụ mục đích xác đáng nào cả.

VIỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên