04/04/2016 20:31 GMT+7

Công an Hà Nội nổ súng trấn áp nhóm thanh niên gây náo loạn

THÂN HOÀNG – QUANG THẾ
THÂN HOÀNG – QUANG THẾ

TTO - Công an phường Trúc Bạch (Q. Ba Đình, TP Hà Nội) đã nổ ba phát súng để trấn áp một nhóm thanh niên cầm theo nhiều hung khí gây náo loạn và đập phá một nhà dân ở phố Châu Long.

Quán ăn trên phố Châu Long bị nhóm thanh niên dùng gạch đập thủng cửa cuốn - Ảnh: Thân Hoàng
Quán ăn trên phố Châu Long bị nhóm thanh niên dùng gạch đập thủng cửa cuốn - Ảnh: Thân Hoàng

Theo những người dân chứng kiến vụ việc, khoảng 16g ngày 4-4, một nhóm thanh niên khoảng 30, 40 người, đi trên nhiều chiếc xe máy đến bao vây một quán ăn ở phố này. Trong nhóm thanh niên này có nhiều người cầm theo dao, kiếm và hầu hết đều bịt khẩu trang.

Khi đến quán, nhóm thanh niên này hùng hổ chửi bới, gây náo loạn trên phố và cho biết đang đi đòi nợ. Do quán đã đóng cửa nên nhóm này lấy gạch đập thủng cửa cuốn của quán.

Nhận được tin báo, Công an phường Trúc Bạch và Công an Q. Ba Đình đã đến hiện trường giải quyết vụ việc.

“Khi công an đến nhóm thanh niên này vẫn rất hung hăng, không chịu giải tán. Lực lượng công an nổ súng, có ba tiếng súng nổ tất cả. Mọi người chạy toán loạn và nhóm thanh niên lúc này mới chịu giải tán”, một người dân kể.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một cán bộ điều tra Công an Q. Ba Đình xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn và lý giải: “Trước nhóm thanh niên có hung khí, có khả năng gây sát thương cho người khác nên cơ quan Công an đã nổ ba phát súng để trấn áp các đối tượng. Sau khi Công an sử dụng súng cao su bắn chỉ thiên thì đám đông mới được giải tán”.

Công an phường Trúc Bạch cho biết đang tiếp tục thu thập thông tin điều tra vụ việc.

THÂN HOÀNG – QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên