13/10/2014 19:15 GMT+7

Sẽ làm rõ vụ truy sát ở bệnh viện

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Liên quan đến vụ ẩu đả trong đêm tại bệnh viện Nhân dân Gia Định, chiều 13-10 Công an quận Bình Thạnh đã vào cuộc để làm rõ vụ việc.

 

Nạn nhân Sơn đang chữa trị tại phòng cấp cứu bệnh viện Nhân dân Gia Định - Ảnh: Đức Thanh

Thiếu tá Trần Ngọc Đoàn, đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM), cho biết sau khi xảy ra vụ ẩu đả tại địa chỉ 124 Hoàng Hoa Thám (P.7, Q.Bình Thạnh), Công an Q.Bình Thạnh đã mời với 4 người gồm Nguyễn Thế Huân, Nguyễn Sỹ Huy, Nguyễn Mạnh Tuy và Nguyễn Đình Sơn (tất cả cùng ngụ ở P.7, Q.Bình Thạnh) để làm rõ vụ việc.

Ngoài ra, Công an Q.Bình Thạnh cũng đã làm việc với một số người liên quan, nhân chứng vụ việc để lấy lời khai.

Trưa cùng ngày, bác sĩ Đặng Công Hân, phó trưởng Phòng kế hoạch tổng hợp - Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, thông tin lại khoảng 22g ngày 12-10, một số người bên phía bệnh nhân Huy, Huân đã đưa hai người này vào Phòng cấp cứu để chữa trị các vết thương.

Khoảng 5 phút sau, người phía bệnh nhân Sơn, Tuy cũng đưa hai người này vào phòng cấp cứu. Lúc này, có một số người thân của 4 nạn nhân nêu trên đã lao ẩu đả bằng tay ngay trước phòng cấp cứu, khiến nhiều bệnh nhân đang điều trị tại phòng cấp cứu hoảng loạn.

Khi vụ ẩu đả xảy ra, phòng cấp cứu đã nhấn chuông báo động cho lực lượng bảo vệ của bệnh viện đến can thiệp. Tổ bảo vệ đã gọi điện báo Công an quận Bình Thạnh. Khoảng 5 phút sau, các lực lượng của Công an quận Bình Thạnh đã có mặt tại bệnh viện và ổn định tình hình an ninh trật tự.

Bác sĩ Hân cho biết Huân và Huy bị một số vết chém ở mí mắt trái, đùi phải… Bệnh nhân Tuy bị chấn thương ở đầu, mặt. Riêng bệnh nhân Sơn bị một vết chém làm sụi vai, do vết thương hở phải phẫu thuật nối cơ, xương. Huân, Huy và Tuy được cho xuất viện và đang làm việc với cơ quan điều tra. Hiện Sơn đang được điều trị tại khoa hồi sức sau phẫu thuật.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên