05/05/2017 22:31 GMT+7

Công an cẩu xe của “kiều nữ Hải Dương” về trụ sở

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Cố tình lái ôtô chạy ngược chiều vào đường cấm và không chấp hành hiệu lệnh, “kiều nữ Hải Dương” đã bị Đội CSGT TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương cẩu xe hơi về trụ sở.

Chiếc xe ô tô do bà Ngọc điều khiển cố tình chạy ngược chiều vào phố Tuệ Tĩnh, TP Hải Dương nên bị lực lượng chức năng xử lý - Ảnh: CTV
Xe do bà Ngọc lái chạy ngược chiều vào đường Tuệ Tĩnh, TP Hải Dương nên bị lực lượng chức năng xử lý - Ảnh: CTV

Trao đổi với Tuổi Trẻ tối 5-5, lãnh đạo Đội CSGT TP Hải Dương cho biết đơn vị đã cẩu xe của bà Phạm Thị Thanh Ngọc (Việt kiều Mỹ, được biết đến với biệt danh “kiều nữ Hải Dương”) về trụ sở.

Bà Ngọc bị Đội CSGT TP Hải Dương xử lý do cố tình chạy xe ngược chiều trên đường Tuệ Tĩnh, TP Hải Dương vào ngày 5-5. Khi bị lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng để kiểm tra thì bà Ngọc không chịu xuống xe cũng như xuất trình giấy tờ liên quan để lực lượng chức năng kiểm tra.

Trong chiều 5-5, trên nhiều trang mạng xã hội cũng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đôi co giữa bà Ngọc và lực lượng CSGT. Trong quá trình đôi co này, bà Ngọc cũng bị người dân bức xúc hắt nước vào người.

Hình ảnh cho thấy khi cảnh sát vây quanh, nữ tài xế yêu cầu gọi giám đốc công an địa phương đến hiện trường để làm việc.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên