07/12/2016 10:23 GMT+7

Công an An Giang điều tra nghi can trong clip hành hạ trẻ em

ĐỨC VỊNH
ĐỨC VỊNH

TTO - Công an tỉnh An Giang đã vào cuộc sau khi có thông tin cơ quan chức năng Campchia tiến hành điều tra clip người đàn ông hành hạ dã man trẻ em được lan truyền trên mạng.

Hình ảnh em bé bị bạo hành khiến cộng đồng mạng phẫn nộ - Ảnh cắt từ clip

Ngày 7-12, thiếu tướng Bùi Bé Tư - giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết đến thời điểm hiện tại Công an tỉnh An Giang chưa hề nhận được thông báo nào từ Cảnh sát Hoàng gia Campuchia về đối tượng Nguyễn Thanh Dũng - người mà phía Campuchia đang tiến hành điều tra việc liên quan đến clip hành hạ trẻ em ở Campuchia.

Tuy nhiên, với vụ việc dư luận đang quan tâm và với trách nhiệm của mình, Công an tỉnh An Giang đã chủ động tiến hành cho sàng lọc đối tượng Dũng có phải có quê quán và đã từ Campuchia trở về lại An Giang hay không.

Đồng thời cho nắm tình hình, kiểm tra phát hiện sớm nếu đối tượng này đang có mặt tại An Giang để hỗ trợ việc điều tra kịp thời. Hiện chưa xác định đối tượng Dũng có quê quán hay nhập cảnh về nước qua ngả An Giang.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip một thanh niên bóp cổ, kẹp đầu ngón tay, dùng súng điện hành hạ một em bé mặc cho bé kêu khóc.

Đoạn clip khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, yêu cầu cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm kẻ bạo hành trẻ em.

ĐỨC VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên