15/09/2015 10:00 GMT+7

Condo Flora Anh Đào hút khách nhờ đậm chất Nhật

K.D
K.D

Không chỉ nguồn vốn tài chính phát triển dự án được đảm bảo từ đối tác Nhật Bản mà những thiết kế căn hộ đều được thổi hồn Nhật - đó là cách mà dự án condo Flora Anh Đào đang trở thành tâm điểm bất động sản tầm trung cao cấp tại khu Đông Sài Gòn.

 

Nhà đầu tư Nhật Bản

Flora Anh Đào là dự án đầu tiên trong dòng sản phẩm mới – Flora của công ty cổ phần đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) dành cho những cư dân đô thị thu nhập trung khá và ổn định, muốn thụ hưởng cuộc sống tiện nghi trong môi trường thiên nhiên yên bình. Tuy nhiên, yếu tố tạo nên niềm tin cho dự án không chỉ là giá bán hấp dẫn (khoảng 1,1 tỷ/căn 54 m2 hoặc 1,39 tỷ/căn 67 m2) mà còn bởi cái bắt tay hợp tác đầu tư từ những đối tác Nhật Bản uy tín là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad.

Với đầu tư từ đối tác Nhật Bản, Flora Anh Đào là dự án người mua nhà có thể gửi gắm niềm tin

Nhiều nhà đầu tư bất động sản chỉ quan tâm đến cơ hội kinh doanh và muốn triển khai dự án nhanh, thu hồi vốn sớm. Ngược lại, các nhà đầu tư bất động sản Nhật khi tham gia vào thị trường Việt Nam lại có quan niệm đầu tư cần có niềm tin, cộng với một tầm nhìn xa từ 20-30 năm. Sở thích “ăn chắc mặc bền” của các nhà đầu tư Nhật Bản còn thể hiện ở cách thức chọn đối tác và triển khai dự án BĐS phải vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe, từ kỹ thuật xây dựng, thiết kế  nội thất đến kiến tạo cảnh quan và môi trường sống xung quanh. Điều đó chứng tỏ dự án Flora Anh Đào đang sở hữu những ưu điểm đủ làm hài lòng nhà đầu tư Nhật vốn khá kỹ tính và là cơ sở để người có nhu cầu mua nhà gửi gắm niềm tin.

Khu căn hộ được xây dựng theo những tiêu chuẩn khắt khe

Thiết kế Condo đậm chất Nhật

Điều dễ nhận thấy của dự án Flora là phong cách Nhật được thể hiện rõ nét trong từng chi tiết dự án. Từng căn hộ được tổng hòa từ tiêu chuẩn quy hoạch, kiến trúc khắt khe của mô hình condo đến phong cách quản lý kiểu Nhật luôn tận tụy và đề cao chất lượng. Tại nơi này, những cư dân có thể cảm nhận những chi tiết rất tinh tế như cách chọn cửa lùa để tăng tính kết nối và sự thoáng đãng, 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, hay sự chăm chút cho gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ giúp căn hộ thêm hiện đại và an toàn.

Không gian sống đậm chất Nhật

Okamura - công ty quản lý dự án cũng giúp chốn “an cư” thêm bình yên mỗi ngày bằng video phone và thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, cùng hệ thống camera an ninh tại sảnh và khu vực công cộng. Ngoài ra, phong cách sống kiểu Nhật cũng được chủ đầu tư chú trọng bằng các yêu cầu tối đa về sức khỏe và môi trường sống xanh. Có lẽ vì vậy, Flora Anh Đào là khu căn hộ tầm trung cao cấp có mật độ xây dựng chỉ 28% - thuộc hàng thấp nhất hiện nay. Hơn 70% còn lại là không gian của mảng xanh trong vùng quy hoạch hoàn chỉnh gồm khu vườn rộng lớn kiểu Nhật, câu lạc bộ cộng đồng, sân tiệc nướng BBQ, café ngoài trời, hồ bơi, khu thể dục thể thao, nhà trẻ và khu thương mại… Nhờ đó, những cư dân có thể tận hưởng cuộc sống ngay bên trong nội khu hàng ngày, hàng tuần một cách thoải mái.

Condo hiện đại giá tầm trung với chất lượng dịch vụ Nhật Bản

Căn hộ Flora Anh Đào còn sở hữu vị trí giao thông thuận lợi khi nằm ngay mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp (quận 9), kết nối với các trục đường huyết mạch về trung tâm TP.HCM và các tỉnh thành qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Sau thành công của đợt đầu ra mắt, chủ đầu tư Nam Long sẽ tiếp tục tổ chức mở bán đợt 2 vào trung tuần tháng 9 với những điều khoản hấp dẫn như mức vay 7%/năm, ổn định trong 3 năm. Mức lãi suất của chương trình không chỉ thấp hơn mặt bằng chung của thị trường mà còn kéo dài thời gian ưu đãi hơn rất nhiều bởi các ngân hàng thường chỉ ưu đãi từ 3-6 tháng hoặc tối đa là 1 năm. Với mức giá hợp lý, khu căn hộ Flora được đánh giá là một condo đầy đủ, tiện nghi và đáng để đầu tư cho cuộc sống gia đình.

Là dòng sản phẩm mới của Nam Long được xây dựng dựa trên 3 tiêu chí: Getable (Trong tầm tay), Green (Không gian xanh mát) và Greater (Nâng tầm cuộc sống), Flora sẽ là nơi chắp cánh cho cuộc sống đơm hoa cùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Giám sát thi công: Công ty Delta Construction Management – Mỹ

Cam kết giao nhà: Tháng 6/2016.

Giãn tiến độ đóng 30% vốn ban đầu, vay 70% với lãi suất 7%, ổn định trong 3 năm.

Thông tin liên hệ: 0933 867 772 – www.theflora.vn

 

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên