24/06/2012 17:35 GMT+7

Con trai dùng dao đâm chết bố mẹ

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 24-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai đã bắt khẩn cấp Lưu Văn Thắng (26 tuổi, trú phố Thụy Lĩnh, P.Lĩnh Nam, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi giết người.

Cơ quan điều tra tình nghi Lưu Văn Thắng đã dùng dao đâm chết cả bố và mẹ. Nạn nhân được xác định là ông Lưu Văn Rơi (50 tuổi) và bà Nguyễn Thị Gái (50 tuổi), bị Lưu Văn Thắng đâm chết rạng sáng cùng ngày.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định vào khoảng 23g đêm, Lưu Văn Thắng sang nhà bố mẹ xin tiền trả nợ nhưng ông Rơi và bà Gái không cho, đuổi Thắng về nhà. Bức xúc vì không xin được tiền và bị chửi mắng, sau khi về nhà riêng Thắng cầm dao sang nhà bố mẹ. Do ông bà Rơi đã khóa cửa nên Thắng trèo tường vào nhà.

Sau khi lọt vào nhà, Thắng trèo lên phòng ngủ bố mẹ và gây ra tiếng động nên ông Rơi ra cửa kiểm tra. Thấy Thắng cầm dao, ông Rơi lao vào giật nhưng bị Thắng đâm nhiều nhát vào bụng. Hai người đang giằng co thì bà Gái tỉnh ngủ hô hoán và lao vào giật dao nên cũng bị Thắng đâm gục.

Cùng thời điểm, phát hiện vụ việc, chị gái Thắng chạy đến thì Thắng bỏ chạy khỏi nhà và trốn ở nhà một người bạn.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường và truy bắt nghi phạm. Đến gần sáng cùng ngày, cơ quan công an đã bắt giữ được Lưu Văn Thắng.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên