20/11/2016 15:01 GMT+7

Con rể giết chết bố mẹ vợ ra đầu thú

HOÀNG LỘC - NGỌC KHẢI
HOÀNG LỘC - NGỌC KHẢI

TTO - Trịnh Chí Kiên - 46 tuổi, đã ra đầu thú và khai nhận chính mình giết chết cả cha, mẹ vợ vào ngày 18-11 do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 20-11, thượng tá Lê Văn Hải - phó Công an huyện Bình Chánh TP.HCM, cho biết sau hai ngày lẩn trốn, nghi phạm Trịnh Chí Kiên (46 tuổi) đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Kiên được cơ quan điều tra xác định là nghi phạm giết chết ông Nguyễn Minh Hoàng (bố vợ) và bà Nguyễn Thị Hiệp (mẹ vợ, cùng ngụ ấp 5, xã Lê Minh Xuân, Bình Chánh) vào ngày 18-11.

Theo thông tin ban đầu, sáng 18-11 nhiều người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà của gia đình ông Hoàng. Khi tới nơi, mọi người phát hiện cả ông Hoàng và bà Hiệp đều bị thương nặng.

Cùng thời điểm này, Kiên có mặt tại hiện trường, người dính đầy máu sau đó thì bỏ trốn. Ông Hoàng và bà Hiệp được đưa đến bệnh việc cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo người dân địa phương, Kiên kết hôn với con gái của vợ chồng ông Hoàng và có với nhau một đứa con khoảng 3 tuổi. Khi gây án, Kiên và vợ sống ly thân.

Theo thượng tá Hải, bước đầu tại cơ quan điều tra Kiên thừa nhận mình là người giết chết bố mẹ vợ do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

HOÀNG LỘC - NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên