16/08/2016 15:26 GMT+7

Con rể đâm gục cha vợ trên rẫy

HOÀI THƯƠNG - NAM LONG
HOÀI THƯƠNG - NAM LONG

TTO - Biết ông Khai đang trên rẫy, Trương Văn Tấn tìm đến hỏi chỗ ở của vợ mình. Ông Khai - là cha vợ của Tấn - không cho biết liền bị Tấn rút dao đâm một nhát vào lưng.

Trương Văn Tấn tại cơ quan công an - Ảnh: NAM LONG

Ngày 16-8, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đơn vị này đã khởi tố vụ án và tạm giữ Trương Văn Tấn (39 tuổi, ngụ xã Tân Quới, H.Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân bị đâm chết được xác định là ông Trần Văn Khai - 61 tuổi, ngụ xã Tân Quới, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, là cha  vợ của Tấn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vợ chồng Tấn ở riêng nhưng do thường bị chồng đánh đập, vợ Tấn đã bỏ nhà đi khoảng 2 tháng nay. Khoảng 14g ngày 15-8, sau khi nhậu xong, Tấn đến nhà cha mẹ vợ ở xã Tân Quới, huyện Bình Tân để tìm vợ.

Đến nơi không thấy vợ đâu, Tấn tìm cha vợ là ông Khai để hỏi. Lúc này, ông Khai đang chăm sóc rẫy hoa màu của gia đình.

Khi ông Khai không cho biết nơi ở của vợ mình, Tấn đã rút ngay con dao đã thủ sẵn trong người đâm vào vùng lưng bên trái khiến ông Khai gục xuống. Đâm cha vợ xong, Tấn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khi phát hiện vụ việc, người dân gần đó đã đưa ông Khai đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Đến 19g ngày 15-8, Tấn đã đến Công an huyện Bình Tân đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo gia đình nạn nhân, vợ chồng Tấn đã có với nhau 2 đứa con trai nhưng Tấn thường nhậu nhẹt, đánh đập vợ. Không chịu nổi việc bị chồng hành hạ, mấy tháng trước, vợ Tấn đã bỏ lên TP.HCM tìm việc làm thuê kiếm tiền gửi về nuôi con.

HOÀI THƯƠNG - NAM LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên