01/12/2016 16:00 GMT+7

​Cơn lốc “Cách mạng mua sắm” khổng lồ dành riêng cho tín đồ shopping Việt

T.T
T.T

Đón đầu mùa mua sắm nóng nhất năm và tiếp nối từ thành công ngày 11-11, cuộc “Cách mạng mua sắm” đợt 2 của Lazada tiếp tục quay trở lại và bùng nổ hơn rất nhiều kéo dài từ ngày 12 đến 15-12. Các tín đồ shopping sẽ được thỏa sức mua sắm thả ga tại Lazada với giá giảm đáng kinh ngạc.

Nếu như trước đây, vào các kỳ mua sắm, người dùng phải xếp hàng, đợi chờ hay ồ ạt tranh nhau từng món đồ thì với mua sắm trực tuyến, chỉ cần một cú click chuột, ai cũng dễ dàng sở hữu ngay món hàng đến tận tay nhanh chóng, tiện lợi. Đó là lý do chính yếu đưa mua sắm trực tuyến lên ngôi và tạo ra thói quen mới cho khách hàng Việt. 

Với mong muốn đem lại cho người Việt một sự thay đổi trong thói quen mua sắm và tạo ra kỳ giảm giá truyền thống trong mỗi năm, Lazada liên tiếp đổi mới cuộc "Cách mạng mua sắm", mang đến một cơn lốc khổng lồ cho người dùng khi có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng, uy tín mà không lo về giá. Điểm khác biệt của chương trình năm nay còn là sự tham gia rầm rộ của các thương hiệu và nhà bán lẻ uy tín trên cả nước, mang lại mức giảm lên đến 50% và nhiều chương trình ưu đãi từ các Ngân Hàng, công ty Viễn Thông, hãng Hàng Không dành cho khách hàng mua sắm trực tuyến tại Lazada.

Vào các ngày trọng điểm của kỳ 2 cuộc "Cách mạng mua sắm" từ ngày 12 đến 15-12, các thương hiệu nổi bật như Shiseido, Samsung, L’Oreal, Huggies, Kangaroo, Biti’s và các nhà bán lẻ hàng đầu như Điện máy Chợ Lớn, Trần Anh, Home Center, Sơn Kim, Kid Plaza... có nhiều mức giảm lên đến 50% cho các dòng sản phẩm bán chạy. Thêm vào đó, trò chơi tương tác La Zất Đã còn giúp người dùng có thể mua giá giảm thêm trên giá đã giảm lên tới 20%. Như ông Alexandre Dardy, giám đốc điều hành Lazada chia sẻ: "La Zất Đã là một nỗ lực sáng tạo của chúng tôi trong việc giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm thú vị khi mua sắm. Sẽ rất thú vị khi bạn có thể “la” theo giai điệu sôi động và nhận voucher giảm thêm trên giá đã giảm lên tới 20%. Lazada kỳ vọng qua mỗi kỳ “Cách mạng mua sắm” thì hình thức mua hàng online lại đến gần hơn với người tiêu dùng, làm đòn bẩy cho sự phát triển chung của cả thị trường”.

Đặc biệt, mỗi ngày, Lazada còn tặng 1 voucher 12 triệu đồng cho người chơi La Zất Đã may mắn để có thể thỏa sức mua sắm mà không lo về giá, để dù ở đâu, bạn cũng có thể săn những món hàng yêu thích: Iphone 7, SamSung A3, mỹ phẩm làm đẹp Shiseido, ... cho đến các vật dụng nhà bếp, vật dụng gia đình. Bên cạnh đó, khách hàng mua sắm trực tuyến thanh toán bằng thẻ Sacombank, BIDV và Citibank sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi hơn nữa với những khuyến mãi hấp dẫn không thể chối từ.

Hãy sẵn sàng mở máy tính, điện thoại, truy cập ngay Lazada, chọn nhanh món hàng yêu thích để đón chờ cơn lốc "Cách mạng mua sắm" chưa từng có.

Chi tiết truy cập vào website http://www.lazada.vn/ để biết thêm chi tiết.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên